Hát cho CSGT nghe, nữ sinh bị truy lùng danh tính

Danh tính của cô gái xuất hiện trong đoạn clip hát cho CSGT nghe khiến nhiều dân mạng bất ngờ.

Ngày 14/3, mạng xã hội xôn xao một đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh đang hát cho CSGT nghe. Theo đó, khi bị gọi vào thổi phạt, cô gái nhận được lời đề nghị bất ngờ từ 2 chiến sĩ CSGT rằng phải hát một bài.

Với chất giọng cao vút, trong trẻo, nữ sinh tự tin thể hiện một mạch luôn 2 bài Đất Nước Lời Ru và Cô Gái Vót Chông.

Đoạn clip nhận được hơn 2 triệu lượt xem trên Tiktok, đa số bình luận đều trầm trồ trước giọng ca trời phú và dành nhiều lời tán dương cho cách xử phạt nhân văn, linh hoạt của CSGT.

Hát cho CSGT nghe, nữ sinh bị truy lùng danh tính-1
Đoạn clip "nộp phạt bằng giọng hát" khiến nhiều dân mạng thích thú chia sẻ

Được biết, người xuất hiện trong clip trên là em Bùi Vũ Tường Vy, học sinh lớp 12, Trường THPT Thanh Bình (H.Tân Phú, Đồng Nai).

Cô nữ sinh bất ngờ khi nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Vy bày tỏ, em phát hiện khả năng âm nhạc từ năm lớp 3, thường xuyên tham gia các cuộc thi hát ở huyện, tỉnh, được giải nhất cuộc thi Hoa Phượng Đỏ, giải nhất cuộc thi hát Giọng ca trẻ.

Đặc biệt, Vy từng tham gia vòng loại The Voice Kid năm 2016, về team của ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Hát cho CSGT nghe, nữ sinh bị truy lùng danh tính-2
Tường Vy sở hữu nhan sắc xinh xắn

Vy cho biết, sáng hôm 14/3, khi em đang chạy xe máy 50 cm3 thì bị CSGT gọi vào thổi phạt do nghĩ chưa đủ tuổi điều khiển xe.

Do quên giấy tờ, Vy phải gọi người nhà mang tới. Trong lúc chờ đợi, CSGT nhận ra cô nữ sinh "rất quen" mà không nhớ đã gặp khi nào.

Vy thật thà nói rằng, em từng bị bắt cùng bạn vào 2 tuần trước cũng vì lý do như trên. Chính Vy đã từng hát tặng cho chiến sĩ cảnh sát này nghe vào lần đó.

Hát cho CSGT nghe, nữ sinh bị truy lùng danh tính-3
Vy từng thi "The Voice Kid 2016".

Qua cuộc trò chuyện với CSGT, Vy bày tỏ thêm rằng cô từng thi The Voice Kid, do đó, CSGT đã đề xuất nữ sinh thể hiện 1 bài trong thời gian chờ đợi.

Vy vừa hát vừa run, nhưng cô cũng rất ấn tượng với sự thân thiện, nhiệt tình của các chiến sĩ CSGT ở Tân Phú. Sau khi người nhà đem giấy tờ ra và chứng minh đã đủ tuổi chạy xe, Vy được tiếp tục điều khiển phương tiện giao thông.

Nói về dự định tương lai, nữ sinh tiết lộ, sau khi em học xong phổ thông sẽ dự định sẽ lên TP.HCM để tiếp tục theo đuổi ước mơ.

Hát cho CSGT nghe, nữ sinh bị truy lùng danh tính-4
Tường Vy hiện đang học lớp 12

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hat-cho-csgt-nghe-nu-sinh-bi-truy-lung-danh-tinh-xinh-xan-tung-thi-the-voice-kid-2016-82022153172143650.htm

CSGT nữ sinh

Tin tức mới nhất