Hát không hay bằng Jack nhưng 'quẩy' vinahey thì K-ICM chẳng kém Khá Bảnh là mấy!

Xem qua tiết mục "zẩy đầm" này, nhiều người cho rằng tốt nhất K-ICM đừng nên ham hố hát hò làm gì, thay vào đó nên thử sức với vai trò dancer.

Không chỉ được biết đến như một “hiện tượng mạng” một thời với biệt danh “thánh chơi đàn”, K-ICM hiện đang là một trong những nhà sản xuất âm nhạc trẻ tuổi có tiếng tăm trong làng nhạc Vpop.

Hát không hay bằng Jack nhưng quẩy vinahey thì K-ICM chẳng kém Khá Bảnh là mấy!-1

Là người đứng sau thành công của loạt hit như Buồn Của Anh, Bạc Phận, Sóng Gió... công chúng vẫn nghĩ vai trò của K-ICM chỉ đơn giản là phối khí, đệm đàn cho ca sĩ. Thế nhưng ít ai biết ngoài ngón đàn điêu luyện thì anh chàng còn có khả năng nhảy nhót khá “ổn áp”.

Trước khi lên đường đi du học, K-ICM liên tục “nhá hàng” về việc chuyển ngạch sang làm ca sĩ trong MV chia tay người hâm mộ. Tuy nhiên khi sản phẩm lên sóng, anh chàng tuyệt nhiên không hát nửa lời khiến fan hụt hẫng, công chúng phẫn nộ vì bị ăn “cú lừa”.

Nhiều người cho rằng K-ICM vốn dĩ không thể hát được như Jack nên phải dùng chiêu trò để câu kéo sự chú ý của công chúng cho sản phẩm mới. Tuy nhiên mới đây, các fan của “thánh chơi đàn” đã phát hiện ra một khả năng mới của anh chàng, đó chính là… nhảy.

Đoạn clip cũ được cộng đồng mạng lục lại cho thấy K-ICM đang “quẩy” cực sung trên nền nhạc vinahey. Nếu so sánh với các vũ công chuyên nghiệp, kĩ năng của anh chàng còn thua xa, tuy nhiên công bằng mà nói màn thể hiện này là không quá tệ.

Hát không hay bằng Jack nhưng quẩy vinahey thì K-ICM chẳng kém Khá Bảnh là mấy!-2

Các động tác vũ đạo được thực hiện mà không bị lệch nhịp, có một độ dẻo dai nhất định và quan trọng là K-ICM cũng rất tự tin vào bản thân. Xem qua tiết mục “zẩy đầm” này, nhiều người cho rằng tốt nhất K-ICM đừng nên ham hố hát hò làm gì, thay vào đó nên thử sức với vai trò dancer, biết đâu sẽ được công chúng ủng hộ hơn!

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM

Tin tức mới nhất