Hậu đám cưới, Mai Quỳnh Anh bất ngờ công bố thêm loạt ảnh cưới đẹp thì đẹp thật đấy nhưng độ lầy cũng khó ai bằng

Hiện cuộc sống của cặp vợ chồng son hậu kết hôn đang nhận về rất nhiều quan tâm trong giới trẻ.

Mai Quỳnh Anh và Cris Phan đang là cặp hotteen khá nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Trong khi chàng là Youtuber đình đám với hơn 1 triệu người theo dõi thì nàng là hot girl nổi tiếng của nhóm hài FapTV.

Sau 2 năm tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức nên duyên vợ chồng. Ngày trọng đại của họ được tổ chức tại Phú Yên -  quê nhà của cô dâu và TP. HCM. Ngay khi thông tin xuất hiện, cả hai đã nhận về rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Hậu đám cưới, Mai Quỳnh Anh bất ngờ công bố thêm loạt ảnh cưới đẹp thì đẹp thật đấy nhưng độ lầy cũng khó ai bằng-1
Cris Phan tự "đốt nhà" mình khi đăng ảnh tình tứ cùng Quang Trung.

Hậu kết hôn, họ liên tục khiến fans đứng ngồi không yên khi liên tục có những màn "trả treo" cực hài hước trên mạng xã hội. Nếu cách đây ít ngày, Cris Phan từng bị bà xã "tống cổ" ra khỏi nhà vì dám đăng ảnh trên giường cùng tình cũ thì đến hôm qua anh lại khiến người hâm mộ bật cười khi có màn nịnh vợ vô cùng đẳng cấp.

 Cụ thể, Mai Quỳnh Anh khoe ảnh cực xinh đẹp trên trang cá nhân, kèm theo đó là những chia sẻ hữu ích sau khi là gái đã có chồng.

Hậu đám cưới, Mai Quỳnh Anh bất ngờ công bố thêm loạt ảnh cưới đẹp thì đẹp thật đấy nhưng độ lầy cũng khó ai bằng-2
Cặp đôi có màn đối đáp cực hài qua lại.

Ngay lập tức, Cris Phan đã vào khen vợ hết lời: "Bà xã của anh xinh đẹp quá". Thay vì bấm nút "like" hoặc "thả tim" thì hot girl nhóm hài FapTV phũ phàng đáp trả: "Mới đi ngoại tình về lại có câu nịnh nọt vợ ngay được".

Hậu đám cưới, Mai Quỳnh Anh bất ngờ công bố thêm loạt ảnh cưới đẹp thì đẹp thật đấy nhưng độ lầy cũng khó ai bằng-3
Hậu đám cưới, Mai Quỳnh Anh bất ngờ công bố thêm loạt ảnh cưới đẹp thì đẹp thật đấy nhưng độ lầy cũng khó ai bằng-4
Hậu đám cưới, Mai Quỳnh Anh bất ngờ công bố thêm loạt ảnh cưới đẹp thì đẹp thật đấy nhưng độ lầy cũng khó ai bằng-5
Loạt ảnh cưới chưa từng công bố của cặp đôi vừa được Mai Quỳnh Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Ai cũng biết là với bản tính lầy lội có thừa, màn đối đáp qua lại kia chỉ đều "chọc" nhau cho vui mà thôi, chứ bình thường cặp vợ chồng son này dính nhau như sam ấy chứ. Điển hình mới đây, cả hai đã tiết lộ thêm những bức ảnh cưới mang đậm nét thanh xuân khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa.

Hậu đám cưới, Mai Quỳnh Anh bất ngờ công bố thêm loạt ảnh cưới đẹp thì đẹp thật đấy nhưng độ lầy cũng khó ai bằng-6
Và đây là phản ứng hài hước của Cris Phan.

Không còn váy cưới lộng lẫy hay vest bảnh bao nhưng trong ánh mắt cả 2 đã rạng ngời vẻ hạnh phúc. “Bình yên trong tâm hồn”, tiêu đề loạt ảnh mới công bố của cặp trai xinh gái đẹp.

Trước loạt ảnh cưới được Mai Quỳnh Anh chia sẻ, Cris Phan ngay lập tức xuất hiện và trêu vợ: “Bình yên quá” kèm hình ảnh dìm hàng chính mình. Chàng Youtuber cũng được đáp lễ: "Quải quá”. 
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-quynh-anh-he-lo-them-anh-cuoi-cuc-tinh-ben-cris-phan-n-188392.html

Mai Quỳnh Anh Cris Phan

Tin tức mới nhất