'Hậu duệ Mặt trời' bản Trung tung tên phim cực sến, dàn cast liệu có 'đánh bại' được cặp Song - Song?

Hai diễn viên đang lên của Cbiz sẽ kết đôi trong phim "Hậu duệ Mặt trời" - phiên bản Trung.

Ngày 6/1, bộ phim Quân trang thân yêu được chuyển thể từ tiểu thuyết Sự mềm mại dưới quân trang của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghĩ đã chính thức công bố hai diễn viên chính là Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm.

Trong đó, Hoàng Cảnh Du vào vai bộ đội đặc chủng Lương Mục Trạch, Lý Thấm vai bác sĩ ngoại khoa tim mạch Hạ Sơ. Với bối cảnh và một số chi tiết trùng hợp, Quân trang thân yêu được xem như Hậu duệ Mặt trời phiên bản Trung Quốc.

Hậu duệ Mặt trời bản Trung tung tên phim cực sến, dàn cast liệu có đánh bại được cặp Song - Song?-1
Hậu duệ Mặt trời bản gốc.
Hậu duệ Mặt trời bản Trung tung tên phim cực sến, dàn cast liệu có đánh bại được cặp Song - Song?-2
Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm được hứa hẹn sẽ làm nên chuyện.

Hoàng Cảnh Du nổi lên từ phim đam mỹ Thượng ẩn. Những năm gần đây, anh gây ấn tượng mạnh với vai diễn trong nhiều thể loại khác nhau. Đa phần những bộ phim hành động mà Hoàng Cảnh Du tham gia, anh đều đảm nhận nhân vật cảnh sát.

Hậu duệ Mặt trời bản Trung tung tên phim cực sến, dàn cast liệu có đánh bại được cặp Song - Song?-3
Hoàng Cảnh Du đang trở lại màn ảnh mạnh mẽ.

Lý Thấm là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ nhiều năm trở lại đây. Nữ diễn viên không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn được khen ngợi hết lời về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, sự miệt mài của Lý Thấm chưa được đền đáp khi cô mãi không thể trở thành sao hạng A. Bên cạnh đó, những bộ phim do Lý Thấm đóng còn thường xuyên bị "đắp chiếu". Hiện tại, bộ Hải Thượng Phồn HoaLang Điện Hạ của cô vẫn chưa biết khi nào lên sóng dù khán giả rất mong đợi.

Hậu duệ Mặt trời bản Trung tung tên phim cực sến, dàn cast liệu có đánh bại được cặp Song - Song?-4
Lý Thấm vẫn đang tìm ánh hào quang sau bao năm diễn xuất.

Quân Trang Thân Yêu kể về chuyện tình ngọt ngào giữa bộ đội đặc chủng Lương Mục Trạch (Hoàng Cảnh Du) và bác sĩ quân y Hạ Sơ (Lý Thấm). Lương Mục Trạch là một trong những bộ đội đặc chủng xuất chúng nhất trong quân đội, luôn đi đầu trong những nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm nhất. Anh vốn toàn tâm toàn ý với công việc, không màng đến chuyện tình cảm nhưng lại rung động trước Hạ Sơ - cô bác sĩ quân y thông minh nhưng thích làm nũng, vốn sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt nhưng không muốn công khai thân phận.

Cả hai gặp gỡ nhờ sự sắp đặt của hai bà mẹ, tình yêu giữa họ cứ thế nhẹ nhàng nảy nở. Họ phải trải qua sự xa cách, nỗi nhớ nhung trong những lần thực hiện nhiệm vụ của Lương Mục Trạch. Thế nhưng đó cũng là sự thử thách khiến tình cảm của cả hai ngày càng bền chặt.

Hậu duệ Mặt trời bản Trung tung tên phim cực sến, dàn cast liệu có đánh bại được cặp Song - Song?-5
Poster chính thức của Quân Trang Thân Yêu với sự tham gia của Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm.
Hậu duệ Mặt trời bản Trung tung tên phim cực sến, dàn cast liệu có đánh bại được cặp Song - Song?-6
Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm trong buổi khai máy Quân Trang Thân Yêu ngày 6/1.
Hậu duệ Mặt trời bản Trung tung tên phim cực sến, dàn cast liệu có đánh bại được cặp Song - Song?-7Hậu duệ Mặt trời bản Trung tung tên phim cực sến, dàn cast liệu có đánh bại được cặp Song - Song?-8
Tạo hình của Hoàng Cảnh Du trong vai bộ đội đặc chủng Lương Mục Trạch khiến dân tình "khóc thét" vì quá soái.

Hậu duệ Mặt trời bản Trung đang là ẩn số lớn với nhiều người vì không biết có thể vượt mặt bản gốc hay không. Nếu bộ phim này thành công biết đâu Hoàng Cảnh Du tẩy trắng được scandal còn Lý Thấm sẽ vươn lên hàng ngôi sao. Bộ phim đã chính thức khai máy và dự kiến lên sóng vào năm 2021.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hau-due-mat-troi-ban-trung-tung-ten-phim-cuc-sen-dan-cast-lieu-co-danh-bai-duoc-cap-song-song-33434.html

Lý Thấm Hoàng Cảnh Du Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất