Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã yêu nhau quá đẹp ở 'Hậu duệ mặt trời'

"Hậu duệ mặt trời" không được kỳ vọng khi mới thai nghén vì đề tài quân sự. Trái với mọi dự đoán, phim thành siêu phẩm truyền hình và se duyên Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Ngày 24/2/2016, cách đây đúng 3 năm, Hậu duệ mặt trời tạo nên cơn sốt với truyền thông khi đạt mốc rating 14,3%, theo Nielsen. Khi phim truyền hình Hàn Quốc đang thoái trào với những con số rating giảm dần theo từng năm, Hậu duệ mặt trời cùng câu chuyện khô khan về quân sự thực sự là “cơn gió lạ”.

Cũng không nhiều người sau đó kỳ vọng vào sự thành công của phim. Họ cho rằng tên tuổi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đủ sức giúp phim vượt rating 20% cho đến tập cuối. Nhưng có vẻ như đó đã là dự đoán khả quan.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã yêu nhau quá đẹp ở Hậu duệ mặt trời-1
Phim quân sự phá vỡ mọi nghi ngờ và tạo nên cơn sốt truyền hình ở châu Á.

Hậu duệ mặt trời khiến cả Hàn Quốc bất ngờ khi ở tập cuối cùng chạm mốc rating 41,6%. Riêng tại Seoul, Nielsen cho biết con số này lên đến 46,6%. Không dừng lại ở đó, phim còn công phá và chiến thắng ở nhiều quốc gia châu Á như Thái Lan, Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Song Hye Kyo, Song Joong Ki từng được kỳ vọng mang lại thành công cho Hậu duệ mặt trời. Nhưng bộ phim đã mang đến cho họ quá nhiều. Danh tiếng, tiền bạc, và cả tình yêu.

Song Joong Ki trở thành niềm ngưỡng vọng

“Hậu duệ của mặt trời viết nên điều thần kỳ trên màn ảnh khi đi qua các giới hạn thông thường”, cây viết Hoa Khang trang Sohu nhận xét.

Phim là câu chuyện về quân đội nhưng mang màu sắc đời thường. Cái hay của phim là câu chuyện tình đôi lứa lồng trong lòng yêu nước. Biên kịch Kim Eun Sook không thích sự ủy mị trong tình yêu. Thay vào đó, Kim Eun Sook tạo nên tấm gương quân sự trong thời bình.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã yêu nhau quá đẹp ở Hậu duệ mặt trời-2
"Hậu duệ mặt trời" là câu chuyện tình yêu. Yêu không ủy mị mà đầy tiếng cười và sự dũng cảm nơi chiến trường.

Trong cuộc họp vào ngày 21/3/2016, Tổng thống Hàn Quốc bấy giờ, bà Park Geun Hye, dành nhiều lời khen ngợi với ê-kíp Hậu duệ của mặt trời. Bà cho rằng bộ phim góp phần mang lại lợi nhuận cho quốc gia, quảng bá du lịch Hàn Quốc với bạn bè quốc tế. Song Joong Ki trở thành đại diện của nhiều thương hiệu, quảng bá du lịch và sức mạnh quân đội Hàn Quốc.

Thủ tướng Thái Lan - ông Prayuth Chan-ocha khuyên người dân xứ Chùa vàng nên xem Hậu duệ của mặt trời. Ông đặt lịch gặp gỡ Song Joong Ki để bày tỏ sự cảm kích với bộ phim. Thủ tướng Thái Lan tin rằng các nhà làm phim hai nước nên hợp tác, tạo ra những siêu phẩm truyền hình chung, góp phần thúc đẩy ngành du lịch châu Á.

Tất nhiên, không cần bàn cãi thêm về việc, Song Joong Ki đã làm hàng triệu trái tim khán giả nữ tan chảy. Tình yêu mà anh dành cho nhân vật của Song Hye Kyo trên phim, là tình yêu kỳ vĩ, đáng ngưỡng vọng và truyền đầy cảm hứng.

Theo Newsen, trước Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã là những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Nhưng họ chưa bao giờ được tung hô như những anh hùng. Bộ phim còn giúp Song Hye Kyo “tẩy trắng” scandal trốn thuế hai năm trước đó.

Mối tình đẹp như ngôn tình từ phim đến đời

“Không có Hậu duệ mặt trời, tôi sẽ không gặp người đàn ông của đời mình”, Song Hye Kyo nói trong lần chia sẻ chuyện tình cảm với khán giả. Ngay khi đóng Hậu duệ mặt trời, nữ diễn viên nổi tiếng đã “cảm nắng” đại úy Yoo Shi Jin vì hình tượng lịch lãm và mạnh mẽ của anh.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã yêu nhau quá đẹp ở Hậu duệ mặt trời-3
Song Joong Ki và Song Hye Kyo được các nguyên thủ quốc gia tán dương. Điều chưa từng xảy ra với họ.

Yoo Shi Jin (Song Joong Ki đóng) là đại úy trong quân đội. Anh có vẻ ngoài đẹp trai, tài giỏi, thông minh, nhiệt huyết. Song Hye Kyo vào vai nữ bác sĩ kiệt xuất, xinh đẹp và đề cao lòng y đức tên Kang Mo Yeon.

Anh yêu cô chớp nhoáng ngay lần đầu gặp gỡ. Ban đầu, cô không thích sự trẻ con và tưởng rằng anh là gã trăng hoa. Nhưng rồi họ lại tìm thấy tiếng nói chung.

Tình yêu tưởng như chỉ thoáng qua lại được thổi bùng khi anh và cô cùng có mặt ở chiến trường. Giữa những giây phút sinh tử, họ sống hết mình vì tình yêu và quan trọng hơn, vì sự hòa bình. Nơi hiểm nguy rình rập, họ mang lại tiếng cười cho nửa kia. Tình yêu là một phần sức mạnh trong cuộc chiến thực sự. Ở đó, Song Joong Ki chưa bao giờ là chiến sĩ sợ chết. Anh được miêu tả như một bạch mã hoàng tử.

“Đại úy Yoo Shi Jin đã khiến trái tim tôi thổn thức”, Song Hye Kyo chia sẻ trên Korea Times vào tháng 4/2016.

Vào tháng 10/2017, Song Hye Kyo và Song Joong Ki công bố kết hôn. Họ trở thành vợ chồng từ trên phim đến đời thực. "Trong thời gian rất dài, Song Joong Ki luôn chân thành, tử tế đối với tôi. Tôi nghĩ thật tuyệt vời nếu như có thể đi cùng anh ấy đến cuối cuộc đời. Thật hạnh phúc là anh ấy cũng có cảm giác như thế với tôi", Song Hye Kyo giãi bày.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã yêu nhau quá đẹp ở Hậu duệ mặt trời-4
Không chỉ nhận được danh tiếng, "Hậu duệ mặt trời" còn giúp Song Hye Kyo và Song Joong Ki tìm được nửa còn lại cuộc đời.

"Song Joong Ki là người duy nhất tôi chờ đợi. Từ bây giờ, tôi đã không còn sống cho mình mình nữa, mà đã có người ở bên. Cảm ơn mọi người", Song Hye Kyo nhắn nhủ người hâm mộ.

Song Joong Ki cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi nhận lời đóng Hậu duệ mặt trời, bộ phim mang lại cho anh danh tiếng và tình yêu. Lúc này, hai người cùng tiết lộ đã yêu bí mật ngay trên trường quay Hậu duệ mặt trời.

“Năm 2016, chúng tôi đã hứa với nhau sẽ dắt tay nhau trên con đường tương lai bằng sự hiểu nhau, đồng cảm, bên nhau trong những lúc khó khăn nhất”, Song Joong Ki trải lòng.

Những ngày này, khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đối diện tin đồn ly hôn, những khán giả yêu quý cặp sao đều hy vọng tất cả chỉ là lời đồn nhảm. Bởi lẽ Song - Song đã viết nên câu chuyện tình đẹp đến vậy từ phim tới đời thực.

Theo Zing


Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao