Lee Min Ho đóng phim của ê-kíp 'Hậu duệ mặt trời' sau khi xuất ngũ

Tác phẩm trở lại sau 2 năm vắng bóng của Lee Min Ho được chấp bút bởi biên kịch vàng Kim En Sook. Nam diễn viên sẽ có vai diễn đúp trong phim.

Ngày 7/5, công ty sản xuất Hwa & Dam Pictures ra thông báo Lee Min Ho đã được chọn vào vai nam chính trong bộ phim truyền hình mới The King: Forever the Monarch. Đáng nói là biên kịch và đạo diễn của phim chính là những người làm nên bom tấn Hậu duệ mặt trời.

The King: Forever the Monarch là dự án quan trọng đánh dấu sự trở lại làng giải trí sau 2 năm nhập ngũ của Lee Min Ho. Việc anh hợp tác lần thứ 2 với biên kịch Kim Eun Sook cũng khiến bộ phim nhận được sự chú ý.

Lee Min Ho đóng phim của ê-kíp Hậu duệ mặt trời sau khi xuất ngũ-1
Lee Min Ho sẽ đóng hai vai trong phim truyền hình thể loại giả tưởng mới.

Kim Eun Sook là tác giả của hàng loạt bộ phim ăn khách như Hậu duệ mặt trời, Goblin, Mr Sunshine, Phẩm chất quý ông, Khu vườn bí mật... đều là những phim truyền hình bom tấn danh tiếng cao của Hàn Quốc trong những năm gần đây.

Bà được mệnh danh là "biên kịch triệu USD", "biên kịch quyền lực bậc nhất Hàn Quốc" nhờ những thành công của mình. Được chọn đóng phim của Kim Eun Sook đều là những tài tử hạng A và những tác phẩm này cũng giúp danh tiếng của họ trở nên hot hơn.

Năm 2014, Lee Min Ho cũng hợp tác với bà trong phim The Heirs (Những người thừa kế). Bộ phim là một trong những tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1987. Chính vì vậy, người hâm mộ của anh rất vui mừng khi anh được chọn đóng vai nam chính trong một tác phẩm khác của Kim Eun Sook.

Lee Min Ho đóng phim của ê-kíp Hậu duệ mặt trời sau khi xuất ngũ-2
Kim Eun Sook là biên kịch quyền lực với nhiều bom tấn truyền hình ăn khách.

Ngoài ra, đạo diễn của phim sẽ là Baek Sang Hoon, từng cầm trịch siêu phẩm Hậu duệ mặt trời, Mây họa ánh trăng, Who Are You: School 2015...

The King: Forever the Monarch sẽ có nội dung về thế giới song song. Ở một thế giới, ác quỷ được một thần thả tự do vào thế giới loài người, gây ra những tai họa xáo trộn. Hoàng đế Lee Gon sau đó phải tìm cách đóng cửa thế giới song song lại. Ở một thế giới khác, viên cảnh sát Jung Tae Eul (cũng do Lee Min Ho đóng) tìm cách để bảo vệ cuộc sống của người dân và những người anh yêu thương.

Yoon Ha Rim, đại diện công ty sản xuất cho biết, bộ phim lên kế hoạch quay vào nửa cuối năm 2019, sẽ phát sóng vào đầu năm 2020. Họ cũng rất tự tin vào thành công của phim: "Mặc dù chưa có đài truyền hình hay công ty nào ngỏ lời mua dự án này để phát sóng. Tuy nhiên chúng tôi có diễn viên tài năng, biên kịch và đạo diễn nhiều ý tưởng vì vậy chúng tôi vẫn sẽ lên kế hoạch quay phim".

Theo Zing


Lee Min Ho

Tin tức mới nhất