'Hậu duệ mặt trời' Việt Nam: Song Luân đốn tim Khả Ngân với màn xuất hiện cực ngầu ở sân bay

Tập 5, 6 vừa lên sóng của "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam đã tiết lộ thêm cho khán giả một số tình tiết về chuyện tình trắc trở của đại uý Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương.

Trong hai tập vừa lên sóng, khán giả đã phần nào được theo dõi câu chuyện tình yêu trắc trở của Đại uý Duy Kiên (Song Luân) và Bác sĩ Hoài Phương (Khả Ngân). Sau nhiều lần hẹn hò dang dở vì tính chất công việc, cả hai đã thẳng thắn trao đổi với nhau về khoảng cách của hai người.

Trong khi Duy Kiên cho rằng anh là lính, chỉ làm theo mệnh lệnh và luôn phải thực hiện những nhiệm vụ nguy hiểm thì đối với bác sĩ Phương mạng sống là thứ quý giá nhất. Nhận ra Kiên không phải là người mà cô mong đợi vì quan điểm sống trái ngược nhau nên cả hai chia tay.  

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân đốn tim Khả Ngân với màn xuất hiện cực ngầu ở sân bay-1

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân đốn tim Khả Ngân với màn xuất hiện cực ngầu ở sân bay-2

Nhưng do định mệnh, 6 tháng sau, bác sĩ Phương được điều động ra đảo Hải Phong cùng với đội y tế tình nguyện của bệnh viện và cô không ngờ, người mà cô đã chia tay lại xuất hiện và đại uý Duy Kiên sẽ gắn bó với nữ bác sĩ trong suốt thời gian này.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân đốn tim Khả Ngân với màn xuất hiện cực ngầu ở sân bay-3

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân đốn tim Khả Ngân với màn xuất hiện cực ngầu ở sân bay-4

Kết thúc tập 6 mở ra cho khán giả nhiều sự tò mò. Xuất hiện cực ngầu trên chiếc trực thăng, đội NH1 đã làm cho đoàn y tế sững sờ vì sự hoành tránh cũng như vẻ oai phong của mình khi chuẩn bị đưa đoàn y tế ra đảo. Lúc đó, tình huống trớ trêu xảy ra, đại uý Duy Kiên gặp lại bác sĩ Phương. Nhưng dường như anh chỉ lướt ngang qua bác sĩ với vẻ lạnh lùng.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân đốn tim Khả Ngân với màn xuất hiện cực ngầu ở sân bay-5

Hậu duệ mặt trời Việt Nam: Song Luân đốn tim Khả Ngân với màn xuất hiện cực ngầu ở sân bay-6

Không biết cả hai sau khi chia tay sẽ phản ứng như thế nào khi gặp lại nhau và liệu câu chuyện tình cảm của họ sẽ ra sao? Tất cả sẽ hé lộ trong tập 7, 8 của Hậu duệ mặt trời Việt Nam sẽ phát sóng vào 19h ngày 06/10.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Song Luân Khả Ngân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao