Hậu Hoàng đăng ảnh 'chỉ bên anh' sau sự kiện Mũi trưởng Long ly hôn

Khoảnh khắc bên Mũi trưởng Long mới đây của Hậu Hoàng khiến fan có thêm lý do "đẩy thuyền".

Sao Nhập Ngũ đã khép lại sau 16 tuần phát sóng, nhưng có một sự kiện vẫn chưa đến hồi kết thúc. Đó là chiếc thuyền Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long vẫn được fans đẩy nhiệt tình, mặc cho chàng Thượng úy từng công khai một đời vợ và có con riêng.

Sau những lời động viên, an ủi dành cho Mũi trưởng giữa biến cố đời tư, mới đây, nàng "diu túp bê" còn thoải mái công khai đăng ảnh chỉ chụp riêng cùng anh.

Hậu Hoàng đăng ảnh chỉ bên anh sau sự kiện Mũi trưởng Long ly hôn-1
Hậu Hoàng chỉ bên mình anh.

Khoảnh khắc ghi lại, Hậu Hoàng mặc quân phục, tạo dáng lực sĩ. Mũi trưởng khi đó cũng đứng bên cạnh và dành cho cô nàng cái khoác vai "tình củm". Ở khoảnh khắc khác, chàng Thượng úy còn "lườm yêu" nửa kia.

Đính kèm ảnh, Hậu Hoàng viết: "Góc trả nợ: Hello đồng chí Mũi trưởng. Post hẳn 2 ảnh, trả nợ cả gốc lẫn lãi rồi nhé, đừng đòi nợ đồng chí Hậu Hoàng nữa ạ".

Hậu Hoàng đăng ảnh chỉ bên anh sau sự kiện Mũi trưởng Long ly hôn-2
Phản ứng từ Mũi trưởng.

Về phần Mũi trưởng, không lâu sau anh đã vào để bình luận: "Hello đồng chí Thúy Hậu". Kèm theo là hình ảnh chụp mình cùng với bản tường trình cười chảy nước mắt do Hậu Hoàng viết trước đó.

Động thái mới đây của Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long khiến các netizen thích thú, không ngừng hy vọng về một ngày thuyền cặp đôi sẽ cập bến.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hau-hoang-dang-anh-ben-mui-truong-long-n-255603.html

Hậu Hoàng

Tin tức mới nhất