Không phải mũi trưởng Long, Hậu Hoàng - Khánh Vân mới là couple đích thực từ Sao Nhập Ngũ ra đến đời thật

Thân đến độ Khánh Vân mua đồ đôi cùng Hậu Hoàng còn nhiều hơn với bạn trai, không chịu cưới chồng đòi ở với Hậu cho vui cơ mà!

Còn gì tuyệt vời hơn khi có cô bạn thân hợp cạ, hợp luôn cả gu ăn mặc nữa chứ. Lựa đầm, thử váy, có cái gì khó thì đều đã có cô bạn "quân sư". Chính vì lẽ đó, thi thoảng nhìn vào tủ quần áo... cứ một lô một lốc nhưng chẳng thể thiếu đồ đôi đồ cặp của cả hai đứa.

Hậu Hoàng, Khánh Vân là 2 cái tên đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người sau chương trình Sao Nhập Ngũ 2020. Mới đây, chỉ mới nói chuyện ăn mặc thôi, Khánh Vân cũng đã củng cố thêm về tình bạn thân thiết với nàng YouTuber.

Không phải mũi trưởng Long, Hậu Hoàng - Khánh Vân mới là couple đích thực từ Sao Nhập Ngũ ra đến đời thật-1
Story được Khánh Vân đăng tải

Theo đó, trên story Instagram, Khánh Vân có "re-up" lại story của Hậu Hoàng khi nàng YouTuber có khoe rằng cả hai cùng đang đội mũ đôi. Thế nhưng, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Trà Long của Mắt Biếc không viết kèm thêm dòng caption: "Hồi tao có người yêu, tao còn không có nhiều đồ đôi bằng tao với mày luôn á".

Có thể nói, tình bạn của Khánh Vân và Hậu Hoàng vẫn luôn được bảo chứng khi cả hai vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng nhau lên MXH, nào là "tình thương mến thương" cho đến những bức ảnh cực "dìm" nhau.

Đơn cử, như bài post album ảnh "không sợ xấu" mới nhất của Khánh Vân lên Instagram, cô viết: "Định lấy chồng không @ohmahshock (tài khoản Instagram của Hậu Hoàng), tao không, đợi mày giàu, nuôi tao, ở với mày, vui".

Không phải mũi trưởng Long, Hậu Hoàng - Khánh Vân mới là couple đích thực từ Sao Nhập Ngũ ra đến đời thật-2
Một số hình ảnh trong album ảnh mới được Khánh Vân đăng tải

Trong Sao Nhập Ngũ 2020, Khánh Vân - Hậu Hoàng được biết tới là đôi bạn cùng sinh năm 1995 và đã quen biết từ trước. Cả hai luôn “dính” lấy nhau, từ việc nắm chặt tay cùng lên xe, ngồi cạnh nhau, đến chia sẻ đồ dùng cá nhân khi bị bắt hạn chế đồ dùng.

Không phải mũi trưởng Long, Hậu Hoàng - Khánh Vân mới là couple đích thực từ Sao Nhập Ngũ ra đến đời thật-3
Đôi bạn thân xuất hiện trong chương trình

Không phải mũi trưởng Long, Hậu Hoàng - Khánh Vân mới là couple đích thực từ Sao Nhập Ngũ ra đến đời thật-4
Hai cô nàng luôn "dính" lấy nhau mỗi khi gặp mặt

Không phải mũi trưởng Long, Hậu Hoàng - Khánh Vân mới là couple đích thực từ Sao Nhập Ngũ ra đến đời thật-5
Thêm hình ảnh của Khánh Vân - Hậu Hoàng trên MXH

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-phai-mui-truong-long-hau-hoang-khanh-van-moi-la-couple-dich-thuc-tu-sao-nhap-ngu-ra-den-doi-that-162201712221915816.htm

Hậu Hoàng Đỗ Khánh Vân Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất