Hậu Hoàng lộ mặt mộc, nhan sắc không son phấn trông thế nào?

So sánh với lúc trang điểm, nhìn chung cô nàng chẳng khác là bao.

Show mặt mộc là thử thách không phải chị em nào cũng dám tham gia. Bởi thiếu đi sự trợ giúp của mỹ phẩm, make-up hay những lớp filter, chẳng mấy ai còn tự tin mình vẫn xinh.

Tuy nhiên, vẫn có khá khá người lại coi thử thách mặt mộc chỉ là chuyện nhỏ, điển hình như Hậu Hoàng. Mới đây, nàng "diu túp bê" hào hứng đăng tải clip "biến hóa" đỉnh cao.

Hậu Hoàng lộ mặt mộc, nhan sắc không son phấn trông thế nào?-1
Hậu Hoàng tự tin khoe mặt mộc.

Khoảnh khắc ghi lại, Hậu Hoàng tự tin để gương mặt nói không với mọi loại son phấn. So sánh với lúc trang điểm, cô nàng chẳng khác là bao. Nhưng nếu được sự trợ giúp thêm của mỹ phẩm xem ra vẫn hơn.

Hậu Hoàng lộ mặt mộc, nhan sắc không son phấn trông thế nào?-2

Nhắc đến Hậu Hoàng, hẳn nhiều bạn trẻ sẽ nhớ ngay đến hình ảnh cô gái với tính tình tưng tửng, vui nhộn pha chút tinh nghịch.

Ngoài ra, "thánh nhạc chế" còn thường được mọi người ví như... đàn ông bởi phong cách thời trang cá tính. Cô thường diện quần ống rộng, áo thun, và cũng ít khi trang điểm.

Có thể nói, Hậu Hoàng là người không quá coi trọng ngoại hình. Tính cách của nàng "diu túp bê" nói lên chính con người cô.

Hậu Hoàng lộ mặt mộc, nhan sắc không son phấn trông thế nào?-3

Hậu Hoàng sinh năm 1995, đến từ Hà Nội. Cô nổi tiếng trong giới trẻ với vai trò Youtuber, sở hữu hơn 5 triệu lượt subscribe (lượt đăng ký). Sản phẩm của 9X có nội dung lôi cuốn, hài hước đồng thời phản ánh được những vấn đề xảy ra trong đời sống.

Không chỉ sở hữu lượt người theo dõi kênh khủng, mỗi lần ra clip là sản phẩm của Hậu Hoàng lập tức dẫn đầu trend. Có thể nói đây là một trong những kênh giải trí được các bạn trẻ đón nhận nhiều nhất hiện nay.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-hoang-lo-mat-moc-n-256131.html

youtuber Hậu Hoàng mặt mộc

Tin tức mới nhất