Hậu Hoàng 'bẻ cong giới tính' khi nhắc về Mũi Trưởng Long

Đường đường là nữ nhi, cớ sao Hậu Hoàng lại tự nhận làm đàn ông khi ở bên Mũi trưởng Long?

Hậu Hoàng mới đây đã mở Q&A (hỏi - đáp) trên Instagram để cùng trò chuyện với mọi người. Ngay khi bật tính năng, nàng Youtuber đã được đặt câu hỏi liên quan đến Mũi trưởng Long.

Cụ thể, Hậu Hoàng được yêu cầu up ảnh chụp chung với Mũi trưởng Long ở hậu trường MV của Dương Hoàng Yến. Trước lời đề nghị từ fan, cô nàng đã vui vẻ chấp thuận. Đăng tải khoảnh khắc nhí nhố bên Mũi trưởng, Hậu Hoàng còn để caption mặn mòi: "2 thằng đàn ông".

Hậu Hoàng bẻ cong giới tính khi nhắc về Mũi Trưởng Long-1
Hậu Hoàng tự nhận là đàn ông.

Đường đường là nữ nhi, cớ sao Hậu Hoàng lại tự "bẻ cong giới tính" khi bên Mũi trưởng Long thế này! Phản ứng của Youtuber được cho "đánh lạc hướng" những ai còn ý định "ship" cặp đôi với nhau.

Đây không phải lần đầu tiên, Hậu Hoàng tự "bẻ cong giới tính" của mình. Trước đó, khi phủ nhận chuyện hẹn hò với Mũi trưởng Long cô cũng khẳng định: "Hai thằng bạn mà đẩy thuyền gì".

Phản ứng của nàng Youtuber khiến hội yêu mến cặp đôi khá hụt hẫng. Bởi thời gian Hậu Hoàng tham gia Sao Nhập Ngũ, cả hai vẫn được kỳ vọng sẽ trở thành một "couple".

Hậu Hoàng bẻ cong giới tính khi nhắc về Mũi Trưởng Long-2
Bình thường... đàn ông vậy thôi nhưng khi "lên đồ" cô nàng cũng bánh bèo lắm đó!

Cũng trong lần giao lưu này, Hậu Hoàng lần đầu tiết lộ mẫu người yêu lý tưởng với loạt tiêu chí hay cười, đáng yêu, yêu động vật, đặc biệt nấu ăn ngon,...

Bên cạnh đó, Hậu Hoàng cũng cập nhật tình trạng liên lạc của mình với các đồng chí ở Sao Nhập Ngũ. Cô nàng cho hay: "Trước thì mọi người cũng hay gọi cho nhau lắm. Mà giờ mọi người đều có công việc riêng và các đồng chí cũng mỗi người một nơi rồi nên khó".

Hậu Hoàng bẻ cong giới tính khi nhắc về Mũi Trưởng Long-3
Hậu Hoàng chia sẻ gu người yêu.

Hậu Hoàng bẻ cong giới tính khi nhắc về Mũi Trưởng Long-4
Hậu Hoàng tiết lộ tình trạng quan hệ hiện tại với các đồng chí ở "Sao Nhập Ngũ".

Hậu Hoàng bẻ cong giới tính khi nhắc về Mũi Trưởng Long-5
Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long khi ở "Sao Nhập Ngũ".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-hoang-tu-be-cong-gioi-tinh-khi-nhac-ve-mui-truong-long-n-270501.html

youtuber Hậu Hoàng

Tin tức mới nhất