Hậu Hoàng vừa đăng ảnh, Mũi trưởng Long lập tức xuất hiện: Chính chủ 'chèo thuyền' mạnh hơn fan?

Tầm này rồi thì cứ an tâm mà ship Mũi trưởng Long với Hậu Hoàng đi các bạn ạ, vì 2 nhân vật chính chăm tương tác, quan tâm nhau thế cơ mà.

Ai chăm theo dõi Sao Nhập Ngũ chắc cũng biết, thời gian gần đây nếu gọi couple của Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long là "thuyền" thì sai lắm. Bởi thực chất họ đã lên cấp "chiến hạm" lâu rồi.

Không chỉ có những phản ứng hóa học siêu cấp đáng yêu trong chương trình mà ở trên mạng xã hội, đồng chí Thúy Hậu và đồng chí Mũi trưởng cũng cực kì chăm tương tác với nhau.

Tỉ dụ như trong bài đăng mới nhất của Hậu Hoàng chẳng hạn. Trong lúc hội chị em Sao Nhập Ngũ hay chính bản thân cô bạn thân Khánh Vân vẫn còn mất tăm mất tích chưa bóng dáng thì người ta đã thấy Mũi trưởng Long "đi lạc" bên dưới phần bình luận từ bao giờ.

Hậu Hoàng vừa đăng ảnh, Mũi trưởng Long lập tức xuất hiện: Chính chủ chèo thuyền mạnh hơn fan?-1
Hậu Hoàng vừa đăng ảnh một cái là "ai kia" xuất hiện ngay

Cụ thể thì Hậu Hoàng đã đăng tấm hình chụp cùng một chú chó giống Shiba mũm mĩm. Có lẽ cũng không cưỡng lại được sự dễ thương của "cục Shiba" đó mà Mũi trưởng Long vứt luôn sự lạnh lùng nghiêm túc thường ngày để comment: "Thằng nhiều lông đáng yêu ghê".

Tưởng đằng trai công khai tương tác vậy đã đủ thể hiện độ thân thiết rồi. Ấy vậy mà không, rất nhanh chóng Hậu Hoàng cũng có động thái đáp trả. Cô nàng lém lỉnh hỏi lại: "Thế thằng bên cạnh thì sao?".

Hậu Hoàng vừa đăng ảnh, Mũi trưởng Long lập tức xuất hiện: Chính chủ chèo thuyền mạnh hơn fan?-2
Hậu Hoàng vừa đăng ảnh, Mũi trưởng Long lập tức xuất hiện: Chính chủ chèo thuyền mạnh hơn fan?-3
Cả hai ngang nhiên đối đáp đáng yêu bên dưới khiến fan couple được dịp gào thét

Giờ khen cũng ngại và không khen cũng ngại nên có vẻ như Mũi trưởng Long đã chơi bài im ỉm, không trả lời gì cả. Dẫu vậy, với con dân đu couple Mũi trưởng Long - Hậu Hoàng thì ngần này "cẩu lương" là đủ để nhấm nháp trong một ngày thời tiết lạnh giá như thế này rồi!

Hậu Hoàng vừa đăng ảnh, Mũi trưởng Long lập tức xuất hiện: Chính chủ chèo thuyền mạnh hơn fan?-4
Hình như chính chủ còn chèo thuyền Mũi trưởng Long - Hậu Hoàng nhiệt tình hơn fan nữa

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hau-hoang-vua-dang-anh-mui-truong-long-da-xuat-hien-ngay-lap-tuc-chinh-chu-cheo-thuyen-manh-hon-ca-fan-a-162210501001635269.htm

Hậu Hoàng Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất