Hậu lùm xùm đề cử giải Bạch Ngọc Lan, Vương Nhất Bác không vào đoàn phim mới quá lâu khiến dân tình hoang mang

Thành tích tốt của bộ "Truy Phong Giả" cũng đem về cho nam diễn viên nhiều triển vọng phát triển sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, chính lùm xùm sau giải thưởng Bạch Ngọc Lan đã khiến Vương Nhất Bác rơi vào tình trạng khó khăn.

Những ngày qua, việc giải thưởng phim truyền hình Bạch Ngọc Lan công bố danh sách đề cử Nam chính xuất sắc nhất gây xôn xao dư luận ở Trung Quốc.

Vương Dương - diễn viên phiên 3 (đứng sau phiên 1 Vương Nhất Bác) của phim Truy Phong Giả có mặt trong hạng mục đề cử Nam chính, nhưng Vương Nhất Bác - diễn viên chính phiên 1 (diễn viên có vị trí cao nhất trong đoàn phim) - lại vắng mặt.

Người hâm mộ của Vương Nhất Bác đã đồng loạt thể hiện thái độ bức xúc với đoàn làm phim, cho rằng họ đã phải bỏ vị trí quan trọng của nhân vật chính Ngụy Nhược Lai (Vương Nhất Bác), để đưa Thẩm Đồ Nam (Vương Dương) lên cùng làm vai chính.

Hậu lùm xùm đề cử giải Bạch Ngọc Lan, Vương Nhất Bác không vào đoàn phim mới quá lâu khiến dân tình hoang mang-1Hậu lùm xùm đề cử giải Bạch Ngọc Lan, Vương Nhất Bác không vào đoàn phim mới quá lâu khiến dân tình hoang mang-2

Sau lùm xùm này, nhiều người nhận ra đã hơn 400 ngày nam diễn viên không vào đoàn phim mới. Điều này là vô cùng bất thường với một sao nam nổi tiếng với bộ phim vừa được chú ý là Truy Phong Giả.

Thậm chí, nhiều tin đồn nổ ra về vấn đề sức khỏe của Vương Nhất Bác. Đặc biệt, việc nam diễn viên thường xuyên đội mũ dù xuất hiện ở những sự kiện trang trọng cũng làm dấy lên nhiều hoang mang. 

Hậu lùm xùm đề cử giải Bạch Ngọc Lan, Vương Nhất Bác không vào đoàn phim mới quá lâu khiến dân tình hoang mang-3

Bên cạnh đó, trang mạng xã hội trực tuyến lớn nhất Trung Quốc là Weibo đã xóa hơn 3.700 phần nội dung vi phạm chính sách cộng đồng, xem xét khoá 654 tài khoản vì thường xuyên gây kích động.

Nguyên nhân chủ yếu đến từ tranh cãi đề cử rút gọn cho nhân vật nam chính xuất sắc của giải thưởng Bạch Ngọc Lan chỉ có Vương Dương mà không phải Vương Nhất Bác trong bộ phim Truy Phong Giả.

Hậu lùm xùm đề cử giải Bạch Ngọc Lan, Vương Nhất Bác không vào đoàn phim mới quá lâu khiến dân tình hoang mang-4

Trong khi đó Vương Nhất Bác được đánh giá có nhiều tiến bộ trong diễn xuất với phim Truy Phong Giả nên khán giả ủng hộ càng tăng cao. Vì thế việc anh vắng mặt trong đề cử giải Bạch Ngọc Lan khiến một số khán giả quá khích mong muốn đòi lại công bằng cho diễn viên sinh năm 1997.

Do đó, không ít người người đã vào trang cá nhân của Vương Dương, đoàn phim Truy Phong Giả để công kích và nghi ngờ nam diễn viên có thế lực đứng sau, hoặc đang bỏ tiền mua giải thưởng. Dù phía đơn vị phát hành phim giải thích rõ nhưng mọi việc vẫn bị đẩy lên cao.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/hau-lum-xum-e-cu-giai-bach-ngoc-lan-vuong-nhat-bac-khong-vao-oan-phim-moi-qua-lau-khien-dan-tinh-hoang-mang-682599.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất