Hậu rời bỏ SM, Seohyun xác nhận đang thỏa thuận hợp đồng với công ty quản lý mới

Sau tin đồn tự thành lập công ty riêng, phải chăng đây sẽ là "nhà mới" của cựu thành viên SNSD?

Đầu tháng 11/2017, một nguồn tin từ làng giải trí Hàn bất ngờ chia sẻ rằng Seohyun (cựu thành viên SNSD vừa rời SM trước đó không lâu) sẽ chính thức thành lập một công ty riêng do cô tự quản lý. Tuy nhiên, khi tin tức hồi ấy còn bỏ ngỏ chưa một lời xác nhận thì mới đây, cô nàng lại được cho là đang thỏa thuận hợp đồng với công ty giải trí Fly Up Entertainment.

Hậu rời bỏ SM, Seohyun xác nhận đang thỏa thuận hợp đồng với công ty quản lý mới-1
Seohyun đang thỏa thuận hợp đồng quản lý với Fly Up Entertainment.

Ngay sau khi tin tức phát tán, đại diện Fly Up Entertainment đã lên tiếng xác nhận trên OSEN: “Sự thật là chúng tôi đang trong quá trình thảo luận để đi tới hợp đồng ký kết với Seohyun”. Như vậy, rất có thể nữ ca sĩ sẽ trở thành một mẩu của công ty giải trí này và về chung một nhà với dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Lee Bo Young, Choi Kang Hee, Yoo In Young,…

Hậu rời bỏ SM, Seohyun xác nhận đang thỏa thuận hợp đồng với công ty quản lý mới-2
Fly Up Entertainment là công ty quản lý của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lee Bo Young.

Hậu rời bỏ SM, Seohyun xác nhận đang thỏa thuận hợp đồng với công ty quản lý mới-3
Yoo In Young

Sau khi rời khỏi SM Entertainment, 3 thành viên SNSD Seohyun, Sooyoung và Tiffany vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau nhiều tin đồn thỏa thuận hợp đồng với các công ty giải trí khác. Được biết, Fly Up Entertainment đầu tư mạnh về lĩnh vực phim ảnh, truyền hình hơn ca hát. Hiện tại, người hâm mộ vẫn đang nóng lòng chờ đợi thông tin chính thức từ kết quả cuộc thương lượng này.

Theo Saostar


SM Entertainment Seohyun

Tin tức mới nhất