Seohyun và Yoona (SNSD): Ai sẽ là 'nữ vương' màn ảnh Hàn giữa năm 2017?

Seohyun và Yoona là nữ chính trong hai dự phim Hàn đáng chú ý "Thief, Thief" và "The King Loves". Ai trong số hai người đẹp này sẽ thống trị màn ảnh nhỏ xứ Hàn giữa năm 2017?

Seohyun: Nữ cảnh sát nhiệt huyết trong "Thief, Thief"

Sau vai phụ trong hai bộ phim truyền hình Passionate LoveNgười tình ánh trăng, Seohyun bước lên hàng nữ chính với dự án Thief, Thief.

Trong phim, kiều nữ SNSD vào vai Kang So Joo - một thanh tra cảnh sát bất chấp mọi hiểm nguy để bắt tội phạm. Cô rất có trách nhiệm trong công việc và luôn sẵn lòng đứng ra bảo vệ người yếu thế.


Seohyun thể hiện vai nữ chính Kang So Joo trong bộ phim truyền hình "Thief, Thief"

So Joo có chuyện tình oan gia với Jang Dol Mok (Ji Hyun Woo) - một anh chàng điển trai, giao tiếp giỏi và có năng khiếu thể thao. Ban ngày, Dol Mok điều hành một văn phòng đưa tin. Thế nhưng tối đến, anh lại trở thành một tên trộm.


Seohyun sánh cặp với Ji Hyun Woo trong "Thief, Thief"

Không ít khán giả bày tỏ sự lo lắng trước việc Seohyun được chọn đóng chính trong Thief, Thief bởi theo họ, cô còn thiếu kinh nghiệm. Diễn xuất của người đẹp trong tác phẩm Người tình ánh trăng trước đó cũng bị chê vì biểu cảm "đơ". Tuy nhiên, cũng có một số khán giả chờ đợi sự tiến bộ của Seohyun trong vai diễn Kang So Joo lần này.

Thief, Thief do đạo diễn Oh Kyung Hyun chỉ đạo thực hiện. Phim dự kiến lên sóng kênh MBC vào tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần vào tháng 5 tới.

Yoona: Tiểu thư xinh đẹp trong "The King Loves"

Khác với Seohyun, Yoona đã có gần 10 năm kinh nghiệm diễn xuất và từng được đóng chính trong nhiều dự án phim truyền hình. Lúc mới lấn sân phim ảnh, người đẹp cũng bị chê là "bình hoa di động". Thế nhưng, Yoona đã có nhiều tiến bộ rõ rệt trong các dự án phim gần đây như Prime Minister and IThe K2


Yoona xinh đẹp với tạo hình cổ trang trong bộ phim "The King Loves"

Tháng 7 tới, Yoona hứa hẹn "gây bão" màn ảnh nhỏ xứ Hàn với dự án phim truyền hình cổ trang The King Loves. Trong tác phẩm này, Yoona vào vai Eun San - con gái của gia đình giàu có bậc nhất trong vùng. Vẻ xinh đẹp, thiện lương của nàng chiếm trọn trái tim của thái tử Wang Won (Si Wan) và chàng cận vệ Wang Rin (Hong Jong Hyun). 


Mỹ nam Im Si Wan là bạn diễn cặp của Yoona trong "The King Loves"

Tạo hình của Yoona trong phim được khán giả hết lời khen ngợi. Không chỉ có vậy, sự kết đôi của cô và mỹ nam Im Si Wan cũng được người xem ủng hộ nhiệt tình.

The King Loves do Kim Sang Hyub - đạo diễn từng rất thành công với bộ phim cổ trang Dong Yi - chỉ đạo thực hiện. Phim sẽ được hoàn thiện 100% trước khi phát sóng.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/seohyun-va-yoona-snsd-ai-se-la-nu-vuong-man-anh-han-giua-nam-2017-n-116382.html

Thief Thief phim truyền hình Hàn mới nhất The King Loves snsd Seohyun Yoona

Tin tức mới nhất