'Hậu trường bếp núc' của BTV Thời sự 19h Quang Minh

- Gương mặt quen thuộc của chương trình Thời sự 19h đã chia sẻ một số hướng dẫn cho một nam ca sĩ khi tò mò muốn tìm hiểu phong cách dẫn Bản tin thời sự.

Bản tin thời sự của Đài truyền hình Việt Nam lúc 19h hàng ngày là chương trình tin tức quan trọng nhất trong ngày. Được phát sóng vào khung giờ có tỷ lệ người xem truyền hình cao nên những phát thanh viên, biên tập viên tham gia dẫn các bản tin của chương trình Thời sự 19h đều là những gương mặt được khán giả quen mặt và nhớ đến.


BTV Quang Minh

Trong số các gương mặt quen thuộc của Bản tin 19h, BTV Quang Minh là một trong những người dẫn chương trình được khán giả yêu mến rất rộng rãi bởi phong thái đĩnh đạc, chừng mực, cùng gương mặt nghiêm túc dễ gây thiện cảm.


Để có thể dẫn được một bản tin hoàn chỉnh và hiệu quả, rất ít người được biết đến những công đoạn phía sau của một người dẫn chương trình thời sự. Trong chương trình Một ngày với VTV phát sóng tối qua, một nam ca sĩ đã được giao thử sức trong vai trò sản xuất một phóng sự và sau đó gặp gỡ với BTV Quang Minh. BTV Quang Minh đã chia sẻ một số kinh nghiệm về trang phục và cách đọc bản tin với nam ca sĩ này và lên hình chính thức giới thiệu về đoạn phóng sự mà nam ca sỹ đã thực hiện.

Cùng theo dõi clip hậu trường trước khi lên hình của một bản tin thời sự:



Bạn quan tâm tới đời sống showbiz thế giới và Việt Nam. Bạn có trong tay hình ảnh độc đáo, khác biệt của những người nổi tiếng hay nắm được những thông tin về họ. Hãy gửi cho 2Sao những hình ảnh, thông tin đó về email: bientap@2sao.vietnamnet.vn. Những nội dung được đăng tải sử dụng sẽ nhận được nhuận bút theo quy chế của báo Vietnamnet.

HuMi

Tin tức mới nhất