Hậu trường cảnh hôn sao Hàn: Người bỏ chạy, 'bậc thầy' xấu hổ

Đằng sau những cảnh hôn hoàn hảo trên truyền hình là phản ứng ngại ngùng, đáng yêu của nhiều diễn viên đằng sau hậu trường.

1. Han Hyo Joo x Lee Jong Suk

Cặp đôi này đã từng khiến khán giả phát cuồng khi kết hợp với nhau trong bộ phim W – Two Worlds (Hai Thế Giới). Khoảnh khắc đáng yêu đến ngại ngùng của cặp đôi sau một cảnh hôn nồng cháy đã từng gây bão trên các diễn đàn một thời.

Sau cảnh hôn, Lee Jong Suk xấu hổ đỏ bừng mặt còn Han Hyo Joo thì chạy vội đi chỗ khác.

Hậu trường cảnh hôn sao Hàn: Người bỏ chạy, bậc thầy xấu hổ-1

 

2. Kim Woo Bin x Suzy

Kim Woo Bin đã thể hiện sự bối rối, ngượng ngùng sau cảnh kiss với bạn diễn Suzy trong bộ phim Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát).

 

Nam diễn viên chỉ biết gãi đầu, quay mặt đi vì quá xấu hổ. Mặc dù đã có kinh nghiệm diễn xuất nhưng trông anh chàng thật “ngố” như một diễn viên tân binh.

Hậu trường cảnh hôn sao Hàn: Người bỏ chạy, bậc thầy xấu hổ-2

 

3. Yoo Yeon Seok x Seo Hyun Jin

Sự đáng yêu, ngọt ngào của cặp đôi tiền bối - hậu bối trong bộ phim Romantic Doctor, Teacher Kim (Người Thầy Y Đức) cũng từng khiến khán giả vô cùng yêu mến.

 

Những cảnh kiss của hai diễn viên Yoo Yeon Seok và Seo Hyun Jin trong bộ phim này được coi là huyền thoại, tuy nhiên hai “bậc thầy” cảnh hôn thì vẫn ngại và không thể nhìn trực tiếp vào mắt đối phương sau đó.

Hậu trường cảnh hôn sao Hàn: Người bỏ chạy, bậc thầy xấu hổ-3

 

4. Kim Yoo Jung x Park Bo Gum

Sau cảnh hôn trong bộ phim cổ trang đình đám Moonlight Drawn by Clouds (Mây Họa Ánh Trăng), Park Bo Gum đã có một hành động vô cùng dễ thương khi nựng má Kim Yoo Jung để che giấu đi sự ngượng ngùng của mình.

Hậu trường cảnh hôn sao Hàn: Người bỏ chạy, bậc thầy xấu hổ-4

5. Yoo Seung Ho x Kim So Hyun

Dù đều là những diễn viên nhí tài năng, nổi tiếng từ rất sớm nhưng Yoo Seung Ho và Kim So Hyun vẫn không thể thoải mái cho cảnh hôn.

Cảnh hôn của cả hai vô cùng lãng mạn trên phim, nhưng ở hậu trường Kim So Hyun lại không thể bình tĩnh như nhân vật trong phim. Vì còn ít tuổi, không có nhiều kinh nghiệm yêu đương nên Kim So Hyun tỏ ra khó bối rối.

Hậu trường cảnh hôn sao Hàn: Người bỏ chạy, bậc thầy xấu hổ-5

 

6. Yoon Doo Joon x Seo Hyun Jin 

Yoon Doo Joon là diễn viên chăm “bỏ chạy” và rất hay xấu hổ khi đóng những cảnh hôn.

 

Trong bộ phim Let’s Eat 2 (Thực Thần 2), khi Seo Hyun Jin nói với Yoon Doo Joon rằng chuẩn bị quay cảnh kiss, nam diễn viên đã có phản ứng rất đáng yêu khi vừa bỏ chạy vừa hét lên: Không biết, không biết đâu.

Hậu trường cảnh hôn sao Hàn: Người bỏ chạy, bậc thầy xấu hổ-6

 

 

7. Lee Se Young x Yoon Si Yoon

Phản ứng bất ngờ của Lee Se Young khi bị Yoon Si Yoon “cưỡng hôn” thật đáng yêu. Sau đó cả hai chỉ biết cười lớn vì ngại.

Hậu trường cảnh hôn sao Hàn: Người bỏ chạy, bậc thầy xấu hổ-7

 

8. Joo Ji Hoon x Jin Se Yeon

Cũng giống với hành động của Park Bo Gum, sau khi đóng xong cảnh hôn, “thái tử quốc dân” Joo Ji Hoon cũng áp tay lên má bạn diễn để xua đi sự xấu hổ cho cả hai.

Hậu trường cảnh hôn sao Hàn: Người bỏ chạy, bậc thầy xấu hổ-8

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hau-truong-canh-hon-cua-sao-han-nguoi-thi-bo-chay-den-bac-thay-cung-xau-ho-n-290715.html

cảnh hôn

Tin tức mới nhất