Hậu trường chụp ảnh cưới "nhắng nhít" mới tiết lộ của Hiệp Gà

(2Sao) - Không chỉ mang tiếng cười cho khán giả trên sân khấu hài, ở đời thường trong hậu trường chụp ảnh cưới của hai vợ chồng tại Cát Bà - Hiệp Gà cũng khiến nhiều người phải bật cười thích thú với những pha tạo dáng nhí nhảnh hài hước.

Trải qua hai cuộc hôn nhân tan vỡ, Hiệp Gà đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Diệu Thúy. Sau thời gian tìm hiểu yêu nhau, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà để có thể dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc nhau. Dự kiến, lễ thành hôn vào ngày 10.04 tới.






Chụp ảnh cưới là một trong những khâu quan trọng của cặp đôi


Mới đây, những hình ảnh trong buổi chụp ảnh cưới của Hiệp Gà - Diệu Thúy đã được hé lộ thêm. Ngoài những bức ảnh đẹp sau khi đã hoàn thiện thì hậu trường vui vẻ nhắng nhít của cặp đôi cũng đang thu hút sự chú ý quan tâm của người hâm mộ.


























Hậu trường chụp ảnh cưới hài hước nhí nhảnh của cặp đôi

Từng bị mang tiếng là "trai hư", vì vậy khi thông tin danh hài kết hôn lần 3 đã gặp phải vô số những hoài nghi của người đời. Nhiều người "lo thay" đã đặt dấu hỏi tò mò về cô vợ sắp cưới của Hiệp Gà. Trước những ý kiến trái chiều từ dư luận, danh hài đã lên tiếng: "Vợ mới của tôi là một người hiểu tôi, hiểu được sự rạn nứt trong gia đình tôi bởi chúng tôi từng là bạn. Mẹ tôi là người đầu tiên công khai khen ngợi Thúy. Còn con gái tôi cũng phải thốt lên rằng: Cháu quý cô lắm! Tôi là người rất nhạy cảm, khi tiếp xúc với người khác, tôi có cảm nhận về người khác tốt. Sự cảm nhận ấy không thể sai được.

Tôi cảm ơn người phụ nữ hiện tại vì cô ấy khiến trái tim tưởng như chai sạn của tôi đã biết rung động sau một thời gian dài sống cảnh “gà trống nuôi con”, bố ốm đau bệnh tật. Lần này, tôi không biết phải nói gì hơn ngoài mong mỏi được mọi người thấu hiểu và chúc phúc".


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất