Hiệp Gà trải lòng về cuộc hôn nhân thứ ba

“Nói gì bây giờ cũng tội cho tôi lắm!”, anh cho biết.

“Tôi biết nhiều người sẽ nghi ngờ, sẽ hỏi han, sẽ cần một câu trả lời và ngay cả khi tôi trả lời thì chưa chắc đã được chấp nhận vì họ nghĩ khác nên nói gì bây giờ cũng tội cho tôi lắm. Hãy cho tôi được toàn tâm toàn ý lo cho gia đình và hạnh phúc riêng tư”, diễn viên hài Đức Hiệp (Hiệp Gà) trải lòng về cuộc hôn nhân thứ ba, sẽ diễn ra vào ngày 10/4 với bạn gái 9x tại quê nhà Hưng Yên.

Nhiều người đang “lo thay”?

Trải qua hai đời vợ và vô số mối tình, bị gắn mác “trai hư” nên quyết định tổ chức hôn lễ với cô dâu Diệu Thúy của diễn viên Hiệp Gà mới đây dường như vẫn không khiến mọi người tin tưởng đó sẽ là bến đỗ cuối cùng. Cách đây chưa lâu, khi được hỏi về chuyện có ý định hò hẹn, lập gia đình lần nữa không, Hiệp Gà thừa nhận: “Tôi quên mất việc đó rồi. Tôi cũng sợ mình đang vô cảm vì bấy lâu chẳng còn cảm giác cay cú, hờn ghen hay hồi hộp, lo lắng trước một người phụ nữ”. Thế nên, cuộc hôn nhân lần thứ ba đầy bất ngờ của Hiệp Gà chưa được tổ chức đã lắm dèm pha.

Hiep Ga trai long ve cuoc hon nhan thu ba hinh anh 1
Diễn viên Hiệp Gà bên vợ tương lai Diệu Thúy (ảnh nhân vật cung cấp).

Hỏi diễn viên Hiệp Gà về chuyện “lời nói gió bay” khi vài lần tuyên bố “vô cảm” giờ lại rước nàng về dinh, anh tâm sự: “Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này vì nói qua nói lại thành nhàm chán, mất cảm tình. Cũng như việc một khi ai đó đã không ưa tôi thì tôi không thể đi thanh minh, giải thích mãi được. Mỗi câu nói ứng với một thời điểm nhất định. Nó có thể đúng vào lúc mình nói nhưng ở đời ai biết trước được mọi thay đổi. Nhiều khi, chúng ta chỉ biết đón nhận hoặc chấp nhận thôi. Cũng có người bảo tôi: Nói trước bước không qua, vậy nói ra làm gì. Nhưng thử hỏi, mấy ai làm được điều đó?”.

Hiệp Gà không ngần ngại dành cho vợ tương lai những lời có cánh. Anh cho biết, gia đình anh ai cũng yêu mến và có cảm tình đặc biệt với nàng dâu mới. Điều khiến nam diễn viên nghĩ ngợi nhất, đó là con gái chung với vợ đầu đang sống cùng bố và ông bà thì bây giờ, anh tạm yên tâm bởi cháu Hân Huyền rất hợp với người phụ nữ anh lựa chọn. “Tuy thời gian quen biết nhau chưa lâu nhưng Thúy và con gái tôi đã có những cuộc gặp gỡ, chuyện trò và đi chơi cùng nhau. Thúy yêu trẻ con, trong khi Hân Huyền rất ngoan ngoãn, thương bố và hiểu chuyện. Vì vậy, tôi không còn nghĩ ngợi nhiều khi bắt đầu cuộc sống mới như trước đây”, Hiệp Gà nói.

Về quá khứ đầy “tì vết” của mình, Hiệp Gà cho biết, cả anh và Diệu Thúy đều đã trò chuyện thẳng thắn nên điều đó không hề nan giải như những gì mọi người đang “lo thay” cho cặp đôi. Đáp trả tin đồn vợ sắp cưới từng kết hôn hoặc có thời gian dài chung sống cùng người đàn ông khác đang được “mổ xẻ” trên mạng xã hội, nam diễn viên tỏ ra bức xúc cho rằng, đó chẳng qua là lời đồn thổi “luyên thuyên”.

Vợ nào cũng… tốt cả!

40 tuổi, sắp trải qua ba cuộc hôn nhân, không biết với Hiệp Gà đó là may mắn hay bất hạnh, nhưng với người vợ nào thì anh cũng từng dành những lời có cánh và lý giải cuộc chia tay bằng hai chữ: “Không hợp”. Thanh Quý - vợ đầu của Hiệp Gà - người đã cùng anh trải qua những năm tháng khốn khó nhất của cuộc đời vì thất nghiệp, tù tội khiến nam diễn viên từng thốt lên: “Vợ là niềm may mắn nhất của tôi”. Nhưng rốt cuộc, ngày Hiệp Gà ra tù, họ ly hôn. Với cảm tình về người vợ tận tụy thăm nuôi chồng tù tội, vất vả chăm sóc con nhỏ, làm tròn chữ hiếu với bố mẹ đôi bên gia đình, dư luận đã chỉ trích Hiệp Gà “không đáng mặt đàn ông” khi vừa chia tay Thanh Quý một thời gian ngắn đã cưới vợ mới.

“Vợ mới của tôi là một người hiểu tôi, hiểu được sự rạn nứt trong gia đình tôi bởi chúng tôi từng là bạn” - lời chia sẻ của Hiệp Gà về người vợ thứ hai Thu Trang đã bị “ném đá” không thương tiếc. Thậm chí, những bức ảnh riêng tư của người vợ thứ hai này còn bị tung lên mạng, bình luận cô là “thành phần bất hảo”, ăn chơi trác táng. Để bảo vệ vợ, Hiệp Gà nỗ lực lên báo thanh minh và càng thanh minh thì càng phản tác dụng.

Chúng tôi hỏi diễn viên Hiệp Gà “Yêu và cưới vợ nhiều lần như vậy, có khi nào anh cảm thấy mệt mỏi?”. Nam diễn viên trải lòng: “Không thể nói là không mệt, vì mình là con người, có cảm xúc, biết suy nghĩ, lo toan. Nhất là bây giờ, con gái tôi lại đang tuổi ăn tuổi lớn, bố mẹ ngày một già yếu và cả người phụ nữ đến với mình, nếu họ không hạnh phúc thì tôi cũng đâu có sung sướng gì. Khi yêu nhau, cưới nhau, chẳng ai nghĩ chỉ để cho vui. Nếu muốn chơi bời, bốc đồng thì còn nhiều thú vui khác, sao phải rước lo lắng, hậu quả vào người. Tôi cảm ơn người phụ nữ hiện tại vì cô ấy khiến trái tim tưởng như chai sạn của tôi đã biết rung động sau một thời gian dài sống cảnh “gà trống nuôi con”, bố ốm đau bệnh tật. Lần này, tôi không biết phải nói gì hơn ngoài mong mỏi được mọi người thấu hiểu và chúc phúc. Những đồng nghiệp của tôi, có thể vì cùng nghề, cảm nhận được sự lận đận của tôi nên trong chuyện này họ dễ chia sẻ hơn dư luận”.

Ngoài hai người vợ cưới hỏi chính thức, trước khi đến với người đẹp 9x Diệu Thúy, Hiệp Gà còn có thời gian hẹn hò, gắn bó với cô gái trẻ tên Phượng. Thời gian ấy, anh thường xuyên cập nhật những thông tin về việc anh mua nhà, mua xe và đưa người yêu đi ăn, đi chơi khắp nơi… kèm theo dòng trạng thái đầy hưng phấn trên trang cá nhân: “Hạnh phúc trào dâng, cảm ơn em, tình yêu của tôi. Em biến đời tôi tươi mới”. Nhưng đúng thời điểm hai người nghĩ đến đám cưới, yên tâm vì bố mẹ cô gái đã chấp nhận Hiệp Gà thì cuộc tình tan vỡ.


Theo Gia đình & Xã hội

Tin tức mới nhất