'Penthouse 3' tập 4: Eugene lỡ miệng spoil cái kết của Yoon Hee?

Trong hậu trường cuộc trò chuyện ngắn của Yoon Hee cùng Eun Byul, Eugene đã để lộ chi tiết quan trọng trong số phận 2 nhân vật này.

Sau tập phát sóng thứ 4 của mình Penthouse 3 thu về khá nhiều chỉ trích nhưng dù vậy người xem vẫn dành nhiều sự mong đợi cho bộ phim trong các video hậu trường phim. Hậu trường tuần này nhà sản xuất đã tiết lộ quá trình ghi hình phân cảnh rượt đuổi bên bờ vực của Oh Yoon Hee và Joo Dan Tae.

Penthouse 3 tập 4: Eugene lỡ miệng spoil cái kết của Yoon Hee?-1Penthouse 3 tập 4: Eugene lỡ miệng spoil cái kết của Yoon Hee?-2

Điều khiến nhiều người vô cùng phấn khích chính là cuộc trò chuyện ngắn của Yoon Hee cùng Eun Byul đã vô tình để lộ một chi tiết quan trọng trong số phận của hai nhân vật này.

Penthouse 3 tập 4: Eugene lỡ miệng spoil cái kết của Yoon Hee?-3

Cụ thể trước khi quay phân cảnh xe gần như bị lao xuống vực Choi Ye Bin đã lo lắng hỏi Eugene rằng: “Khi xe bị rơi xuống và nước bắt đầu tràn vào thì cửa có mở ra được không ạ?

Eugene lúc này đã điềm tĩnh trấn an Ye Bin rằng cửa sẽ được mở và cô hứa không để cô bé bị rơi xuống. Chi tiết nhỏ này trong hậu trường được người xem dự đoán là liên quan đến tình tiết về sau của phân đoạn “Yoon Hee đẩy xe bên bờ vực”. Có lẽ chiếc xe đã thực sự rơi xuống nước và Yoon Hee phải nhanh chóng mở cửa xe để lôi Eun Byul ra ngoài.

Penthouse 3 tập 4: Eugene lỡ miệng spoil cái kết của Yoon Hee?-4Penthouse 3 tập 4: Eugene lỡ miệng spoil cái kết của Yoon Hee?-5
Eun Byul lo lắng nước tràn vào xe
Penthouse 3 tập 4: Eugene lỡ miệng spoil cái kết của Yoon Hee?-6
Yoon Hee nhập tâm diễn xuất
Penthouse 3 tập 4: Eugene lỡ miệng spoil cái kết của Yoon Hee?-7
Yoon Hee kiểm tra nước có sạch không trước khi rơi xuống

Cuộc trò chuyện mập mờ của cả hai phải chăng là “màn spoil vô tình” cho số phần của hai nhân vật? Cùng xem cư dân mạng nói gì nhé.

- Cuộc trò chuyện của họ như ngầm khẳng định chiếc xe sẽ lao xuống vực ấy. Nếu Yoon Hee bảo cửa sẽ mở phải chăng cổ sẽ bơi vào cứu Eun Byul ra?

- Điều quan trọng là xe thật sự rơi xuống đấy, tôi đã rất lo lắng về cảnh này

- Nếu rơi xuống nước thì khả năng cao cả hai đều đi tong luôn mất huhu

- Trọng điểm câu chuyện là Eun Byul lo lắng khi nước tràn vào xe, vậy là xe sẽ rơi xuống rồi. Vậy thì…. Biên kịch Kim làm ơn cứu Yoon Hee

-  Xem đến đoạn cả hai bàn vụ nước tràn vào xe khi rơi xuống thì tôi thấy điều gì đí không lành. Yoon Hee mà chết thì tôi chính thức trở thành anti của phim nhé.

-  Diễn xuất bùng nổ của Eugene đoạn này khiến tôi nổi da gà. Cô ấy thật sự diễn rất tốt.

Thư Viên
Theo VietNamNet


penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao