'Penthouse 3' tập 3: Ha Eun Byul bị mẹ nuôi tát khi lén xem video của mẹ đẻ

Tập 3 của "Penthouse 3" đã tiết lộ thêm nhiều tình tiết mới xoay quanh nhân vật Ha Eun Byul.

Sau ba tập đầu tiên của Penthouse 3 thì có lẽ nhân vật đáng thương nhất trong dàn Hera Kids cho đến thời điểm này chính là Ha Eun Byul. Cô bé rơi vào cảnh không người chăm sóc sau khi bố mẹ đều cùng đi tù, bị làm dụng vào thuốc an thần khiến trở tâm trí trở nên hỗn loạn.

Penthouse 3 tập 3: Ha Eun Byul bị mẹ nuôi tát khi lén xem video của mẹ đẻ-1

Cuộc sống sau khi dựa dẫm vào cô giáo Jin Boon Hong của Eun Byul trở nên khắc nghiệt hơn khi cô bé bị cấm liên lạc hay nhớ tới mẹ dù chỉ qua những hình ảnh cũ. Không chỉ bị đầu độc tâm hồn mà còn phải chịu cảnh bị đánh vì không coi cô giáo là người mẹ hiện tại.

Penthouse 3 tập 3: Ha Eun Byul bị mẹ nuôi tát khi lén xem video của mẹ đẻ-2

Theo đó Han Eun Byul (Choi Ye Bin) bị cô giáo Jin bắt gặp khi ngồi trên xích đu xem video của Cheon Seo Jin. Trước tình huống này, Eun Byul nói: "Em đang xem video của mẹ, em thậm chí còn không thể gặp mẹ". Tuy nhiên, cô Jin tức giận, tát thẳng vào má Eun Byul và nói: "Mẹ? Ai là mẹ của em, người phụ nữ này đã bỏ rơi em. Người mẹ thật sự bên em là cô".

Penthouse 3 tập 3: Ha Eun Byul bị mẹ nuôi tát khi lén xem video của mẹ đẻ-3Penthouse 3 tập 3: Ha Eun Byul bị mẹ nuôi tát khi lén xem video của mẹ đẻ-4Penthouse 3 tập 3: Ha Eun Byul bị mẹ nuôi tát khi lén xem video của mẹ đẻ-5

Cứ thế chầm chậm mỗi ngày Eun Byul biến thành con rối mới mặc cho những người mình yêu quý điều khiển. Tuy nhiên, so với những tội lỗi mà cô bé đã gây ra trong hai phần đầu tiên thì đây có lẽ là cái giá đắt mà Eun Byul phải trải qua.

Điều mà người xem thắc mắc lúc này chính là việc Ha Eun Byul có trỗi dậy nhân cách ác của mình trước đây để trả thù không hay sẽ thay đổi theo hướng tốt hơn.

Penthouse 3 tập 3: Ha Eun Byul bị mẹ nuôi tát khi lén xem video của mẹ đẻ-6

Một số bình luận phản ứng về phân cảnh của Ha Eun Byul:

- Xem xong cảnh Eun Byul bị đánh tôi hơi đau lòng ấy

- Cô giáo Jin trợn mắt lên như một người mẹ kế khiến tôi nổi cả da gà

- Diễn xuất của cô giáo làm tôi sợ quá huhu

- Tội Eun Byul thật đấy nhưng cô bé đang trả giá cho tội lỗi của mình thôi. Tôi vẫn còn ức nghẹn cổ với mấy trò bắt nạt của cô bé trước đây đấy.

- Bao giờ Joo Seok Kyung mới bị trừng phạt thế. Tôi mệt lắm rồi đấy nhé.

Thư Viên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/penthouse-3-tap-3-ha-eun-byul-bi-me-nuoi-tat-sap-mat-n-266228.html

penthouse

Tin tức mới nhất