Hậu trường 'Penthouse 3': Soo Ryeon giới thiệu Logan là bố dượng rồi đây!

Để tạo bất ngờ cho Seok Hoon về sự sống lại của Logan, Soo Ryeon vui vẻ đùa "Logan là bố dượng mới của con, chào hỏi đi".

Đến hẹn lại lên, hậu trường tập 9 của Penthouse 3 đã được nhà sản xuất tiết lộ nhằm thỏa mãn “cơn thèm” phim của người hâm mộ.

Hậu trường tuần này chủ yếu tiết lộ phân cảnh đoàn tụ của Shim Soo Ryeon và Logan Lee với màn “cameo” nho nhỏ đến từ con trai Joo Seok Hoon và bác sĩ thiên tài Ha Yoon Cheol.


Hậu trường Penthouse 3 tập 9

Dù là trên phim hay hậu trường thì cặp đôi Soo Ryeon (Lee Ji Ah) và Logan (Park Eun Seok)) rất biết cách “tung thính” nhau khiến khán giả vô cùng phấn khích, muốn đẩy thuyền cho cặp đôi phim giả tình thật ngay.

Soo Ryeon luôn bắt kịp các trò đùa của Logan và còn cùng anh trò chuyện bằng tiếng Anh trong bất giác.

Hậu trường Penthouse 3: Soo Ryeon giới thiệu Logan là bố dượng rồi đây!-1Hậu trường Penthouse 3: Soo Ryeon giới thiệu Logan là bố dượng rồi đây!-2Hậu trường Penthouse 3: Soo Ryeon giới thiệu Logan là bố dượng rồi đây!-3

Là phân cảnh bùng nổ cảm xúc nhưng hậu trường của các nhân vật lại vô cùng vui vẻ và tràn ngập tiếng cười đùa.

Đây là phân cảnh diễn xuất chung đầu tiên của tổ hợp Logan, Soo Ryeon và Yoon Cheol (Yoon Jong Hoon) nhưng cả ba diễn viên đều rất ăn ý và thoải mái. Trước đây ở mùa 1 của series, cả ba chỉ chạm mặt nhau mà không có lời thoại.

Hậu trường Penthouse 3: Soo Ryeon giới thiệu Logan là bố dượng rồi đây!-4Hậu trường Penthouse 3: Soo Ryeon giới thiệu Logan là bố dượng rồi đây!-5

Hậu trường tập 9 cũng tiết lộ phân cảnh thú vị của cậu con trai Seok Hoon (Kim Young Dae) khi nhìn mẹ hôn người đàn ông khác.

Seok Hoon hài hước chia sẻ đã đến lúc cậu để mẹ mình đến bên Logan để mẹ Soo Ryeon được hạnh phúc. Dù hơi tiếc nuối nhưng Seok Hoon vẫn là người đầu tiên sẽ ủng hộ chuyện tình của cả hai.

Hậu trường Penthouse 3: Soo Ryeon giới thiệu Logan là bố dượng rồi đây!-6Hậu trường Penthouse 3: Soo Ryeon giới thiệu Logan là bố dượng rồi đây!-7

Câu chuyện về người đàn ông của mẹ tiếp tục diễn ra theo hướng dở khóc dở cười khi Seok Hoon diễn cảnh gặp lại với Soo Ryeon.

Để tạo bất ngờ cho Seok Hoon về sự sống lại của Logan, Soo Ryeon vui vẻ đùa rằng “Logan là bố dượng mới của con, chào hỏi đi”.

Hậu trường Penthouse 3: Soo Ryeon giới thiệu Logan là bố dượng rồi đây!-8

Câu đùa của cô đã làm đoàn phim đều phá cười lên, đến cả diễn viên chính cũng đã khẳng định tuyến tình cảm này rồi thì có lẽ trong những tập cuối cả hai sẽ có một đám cưới chính thức chăng?

Rất tiếc là đoạn thoại vui này không được lên sóng nếu không chắc chắn sẽ khiến khán giả vô cùng phấn khích.  

Hậu trường Penthouse 3: Soo Ryeon giới thiệu Logan là bố dượng rồi đây!-9

Mặt khác, đối với phân cảnh hôn nhau khi gặp lại, diễn viên Park Eun Seok và Lee Ji Ah đã tự mình thảo luận và đưa ra cách thể hiện gây xúc động nhất.

Tuy nhận khá nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh cảnh hôn gặp lại nhưng hiệu ứng cặp đôi Logan và Soo Ryeon trong phim vẫn rất bùng nổ và được nhiều người hâm mộ đón nhận.

Hậu trường Penthouse 3: Soo Ryeon giới thiệu Logan là bố dượng rồi đây!-10Hậu trường Penthouse 3: Soo Ryeon giới thiệu Logan là bố dượng rồi đây!-11Hậu trường Penthouse 3: Soo Ryeon giới thiệu Logan là bố dượng rồi đây!-12

“Bà cả” Shim dù đứng với chồng cũ Joo Dan Tae hay tình mới Logan Lee cũng đều quá mức đẹp đôi, dẫn đến việc người hâm mộ chia ra làm hai luồng ý kiến ủng hộ nữ diễn viên phim giả tình thật với bạn diễn.

- Trước đây xem hậu trường của dượng Tê và Soo Ryeon tôi đã thấy hai người rất xứng đôi rồi, nhưng sao bây giờ xem của cô ấy với Logan cũng khiến tôi xao xuyến thế nhỉ. Tôi nên ủng hộ cặp nào đây

- Soo Ryeon nói với Seok Hoon Logan là bố dượng. Huhu, hãy cho hai nhân vật này có một đám cưới ở cuối phim

-  Seok Hoon thương mẹ nên chắc đồng ý “gả” Soo Ryeon cho Logan rồi

-  Tôi ủng hộ cặp Soo Ryeon – Dan Tae cơ, nhưng nhìn Soo Ryeon với Logan cũng hợp quá

-  Tuần nào cũng hóng hậu trường nhưng tập tuần này hơi ngắn nhá. Tung thêm đi mà

Penthouse 3 tiếp tục lên sóng nhưng tập cuối vào thứ Sáu hàng tuần và được cập nhật thông tin tại 2Sao.

Thư Viên
Theo VietNamNet


Lee Ji Ah penthouse

Tin tức mới nhất