Hậu trường trái phép về trận chiến cuối trong 'Avengers: Endgame'

Nam diễn viên Chris Pratt vừa tung ra cảnh hậu trường về trận chiến cuối trong "Avengers: Endgame", với sự góp mặt của tất cả diễn viên. Anh gọi đây là đoạn video trái phép.

Avengers: Endgame vừa chính thức ra rạp vào ngày 26/4, tạo nên cơn sốt trên phạm vi toàn cầu. Cộng thêm 3 ngày chiếu sớm, bộ phim đã vượt mốc một tỷ USD phòng vé trong thời gian ngắn kỷ lục.

Sau khi tin tức về doanh thu của bộ phim được lan truyền, tài tử Chris Pratt - thủ vai Star-Lord Peter Quill - đã vui mừng công bố đoạn video ghi lại cảnh hậu trường hiếm có của bộ phim bom tấn về siêu anh hùng.

Cụ thể, ngày 30/4 (giờ địa phương), Pratt đã đăng tải đoạn video dài 45 giây ghi lại cảnh toàn bộ dàn diễn viên tụ họp trên trường quay lên trang cá nhân. Người hâm mộ có thể trông thấy những gương mặt quen thuộc như Chris Evans (Captain America), Robert Downey Jr., (Iron Man), Chadwick Boseman (Black Panther), Chris Hemsworth (Thor)... xuất hiện trong hình.

Hậu trường trái phép về trận chiến cuối trong Avengers: Endgame-1
Đoạn video hậu trường do Chris Pratt đăng tải đang thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

"Tôi cảm thấy như thể bị thổi tung đến nơi khi chứng kiến khoảnh khắc này trên phim trường Avengers", nam diễn viên phấn khích chia sẻ. Dựa trên số diễn viên có mặt trong video, người hâm mộ cho rằng đây là hậu trường chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng chống lại Thanos.

Trong đoạn video, các ngôi sao của bom tấn Avengers: Endgame đang tụ tập tại địa điểm ghi hình. Phần lớn đang đọc kịch bản hoặc thảo luận với bạn diễn về cảnh quay. Nhiều người trông khá nghiêm túc, thậm chí có phần cau có như Jeremy Renner (vai Haweye).

Tuy nhiên, Chris Evans có khoảnh khắc hài hước khi tạo dáng chụp hình trước ống kính của Pratt. Sau đó, "đội trưởng Mỹ" nhanh chóng nhận ra đồng nghiệp đang quay phim thay vì chụp hình.  

"Không ai được phép dùng điện thoại quay lại bất cứ điều gì. Nhưng tôi mặc kệ. Không luật nào ngăn được tôi lưu giữ khoảnh khắc cả đời chỉ có một này. Tất cả ngôi sao đang ở cùng một chỗ, những người dường như cả đời chẳng bao giờ tụ tập trong một căn phòng thêm lần nào nữa", Pratt chia sẻ lý do anh muốn lưu lại cảnh hậu trường trên.

Tuy nhiên, do trường quay Avengers đã đặt ra luật cấm ghi hình, nên đoạn video của Chris Pratt đã làm trái lại quy định của đoàn làm phim. Tài tử 40 tuổi cũng tự nhận xét: "Đây quả thực là đoạn video trái phép".

Ngoài video cảnh hậu trường, "Star-Lord" Pratt vừa đăng tải thêm hình ảnh thân thiết cùng nữ diễn viên Karen Gillan - người thủ vai Nebula.

Người hâm mộ liên tục chia sẻ đoạn video của Pratt và bày tỏ nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong đó, không ít người nuối tiếc khi "Góa phụ đen" Scralett Johansson vắng mặt ở cảnh quay mang tính lịch sử trên.

Hậu trường trái phép về trận chiến cuối trong Avengers: Endgame-2
Chris Pratt còn chia sẻ hình ảnh hậu trường thân thiết cùng Karen Gillan (vai Nebula).

Bên cạnh đó, các ngôi sao Hollywood tỏ ra khá thích thú với đoạn video do Pratt đăng tải. Vin Diesel - tài tử lồng tiếng cho nhân vật Groot - bình luận: "Bởi thế em mới là Star-Lord".

Nam diễn viên vừa được chú ý với vai diễn Shazam - Zachary Levi - khen ngợi cảnh quay thật tuyệt vời. "Em và Zoe (Zoe Saldana - vai Gamora) vừa báo cáo với Instagram về trường hợp này rồi nhé", Karen Gillan trêu đùa.

"Cảm ơn cậu vì thiếu trách nhiệm như vậy", nam MC Marcos Mion cũng bình luận khá vui vẻ. Riêng nam người mẫu Diplo còn đe dọa Chris Pratt một cách hài hước: "Tôi đang gọi cảnh sát đây".

Hiện, Avengers: Endgame đang trên đà trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Cơn sốt siêu anh hùng vẫn lan rộng trên toàn cầu và chưa có dấu hiệu ngừng lại.

Tuy nhiên, đây cũng là tác phẩm khép lại kỷ nguyên anh hùng đã kéo dài 11 năm của Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU). Sau Avengers: Endgame, MCU sẽ khởi động loạt phim mới với tựa đề Infinity Saga (Sử thi Vô Cực).

Theo Zing


Avengers: Endgame Chris Pratt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao