Hãy đặt những thứ này trong phòng ngủ, dù xui đến đâu cũng có thể cải vận

Trong phong thủy, việc trang trí phòng ngủ có ảnh hưởng tới tài vận. Nếu trong phòng ngủ có những món đồ này sẽ khiến gia chủ ngày càng phát tài.

Phòng ngủ là nơi riêng tư, gắn bó mật thiết đối với mỗi người và đây cũng là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất. Vì vậy việc bài trí, sắp xếp đồ vật trong phòng ngủ sao cho khoa học, mang tính thẩm mỹ và hợp với phong thủy là điều rất quan trọng. Những đồ vật dưới đây đặt trong phòng ngủ sẽ tránh được điều xui rủi và cải thiện tài vận của mình.

Đèn ngủ

Trong phòng ngủ, đèn ngủ là đồ vật dường như không thể thiếu. Đèn ngủ được coi như nguồn năng lượng chính nuôi dưỡng tình cảm lứa đôi. Chúng cũng tượng trưng cho ánh sáng rực rỡ. Không những thế còn tượng trưng cho cuộc sống tươi sáng và mang lại may mắn cho gia đình.

Hãy đặt những thứ này trong phòng ngủ, dù xui đến đâu cũng có thể cải vận-1
Đèn ngủ đặt 2 bên đầu giường tạo cảm giác cân xứng, hài hòa, tốt cho các cặp vợ chồng.

Chất lượng cuộc sống của gia đình nhờ vậy mà tăng lên đều đặn, tài lộc trong nhà cũng cải thiện rất nhiều. Trong cuộc sống cũng gặp được quý nhân giúp đỡ. Các chuyên gia phong thủy cho biết, vị trí đặt đèn ngủ tốt nhất là ở hai bên đầu giường. Vị trí đèn ngủ này giúp mang đến cảm giác hài hòa cân xứng, ngụ ý về sự bình đẳng, thuận hòa giữa hai vợ chồng.

Cây xanh

Đặt cây xanh trong phòng ngủ không những giúp tô điểm cho không gian sống mà còn mang lại cho phòng ngủ ngập tràn sức sống và bầu không khí êm dịu. Một số loại cây như nha đam, lưỡi hổ, lan chi… có tác dụng thanh lọc không khí, hấp thụ formaldehyde, giải phóng oxy giúp cho giấc ngủ của gia chủ được ngon và sâu hơn.

Hãy đặt những thứ này trong phòng ngủ, dù xui đến đâu cũng có thể cải vận-2
Cây xanh làm đẹp căn phòng và còn giúp mang lại không khí trong lành, sinh khí tốt (Nguồn: Decox design)

Theo phong thủy, đặt cây xanh trong phòng ngủ còn có tác dụng xua đuổi tà khí, tăng thêm vượng khí, cuộc sống được sung túc đủ đầy, vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc

Kệ đầu giường

Theo các chuyên gia phong thủy, bạn nên đặt 2 chiếc kệ tủ đầu giường ở hai bên giường để tạo sự hài hòa, mang lại cảm giác cân bằng, may mắn và tài lộc. Giúp gia chủ đắc tài gấp bội. Hơn nữa, khi đặt kệ tủ đầu giường được phối thành một đôi còn có thể điều tiết tình cảm vợ chồng, nhà có đủ nếp đủ tẻ.

Hãy đặt những thứ này trong phòng ngủ, dù xui đến đâu cũng có thể cải vận-3
Đặt kệ tủ đầu giường được phối thành một đôi còn có thể điều tiết tình cảm vợ chồng, nhà có đủ nếp đủ tẻ.

Vỏ cam

Vỏ cam có mùi thơm thoang thoảng, và là một vị thuốc Đông y thường được sử dụng. Giá trị dược liệu cũng rất cao. Nếu thường xuyên cảm thấy mất ngủ và giấc ngủ không ổn định, bạn có thể đặt một vài vỏ cam trong phòng ngủ. Vỏ cam có thể khiến con người đi vào trạng thái ngủ ngon, chất lượng giấc ngủ sẽ được cải thiện rất nhiều, vì thế mà công việc và cuộc sống cũng ít bị xáo trộn.

Tranh 9 con cá

Theo người xưa, hình ảnh 9 con cá mang ý nghĩa cuộc sống dư dả, tốt hơn từ năm này qua năm khác.

Hãy đặt những thứ này trong phòng ngủ, dù xui đến đâu cũng có thể cải vận-4

Con cá là một biểu tượng tốt lành từ thời cổ đại, và nếu nó được đặt trong phòng ngủ, thì đó chính là điểm nhấn cho cuộc sống.

Nếu đặt tranh 9 con cá trong phòng ngủ của vợ chồng, nó tượng trưng cho sự may mắn liên tục trong cuộc sống, tình cảm vợ chồng có thể hòa thuận lâu dài, phúc khí của gia đình ngày càng thăng tiến.

Theo Sức Khỏe Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hay-dat-nhung-thu-nay-trong-phong-ngu-du-xui-den-dau-cung-co-the-cai-van-17224091017565302.htm

Phong thủy

Tin tức mới nhất