Hãy luôn đặt 4 thứ ở phòng khách để tiền tài ào ạt, sống đời sung túc

Đây là mẹo phong thủy giúp thu hút may mắn, chiêu mộ tài lộc mà các gia đình giàu có vẫn sử dụng tại phòng khách nhà mình.

Vị trí đặt phòng khách 

Hãy luôn đặt 4 thứ ở phòng khách để tiền tài ào ạt, sống đời sung túc-1

Theo các chuyên gia phong thủy, phòng khách cần đặt tại trung tâm của ngôi nhà. Hướng phòng phải có phương vị tốt như: Sinh khí (tài lộc), Diên niên (mối quan hệ), Thiên y (sức khỏe) hay Phục vị (sức mạnh tinh thần).

Đặt phòng khách gần cửa chính để sinh khí dễ dàng đi vào nhà. Hình dáng của phòng khách tốt nhất là hình vuông hoặc hình chữ nhật. Ngoài ra, gia chủ cũng có thể để phòng khách theo hướng phù hợp với mệnh của mình như: 

- Hướng Đông và Đông Nam là hướng thuộc mệnh Mộc và Thổ.

- Hướng Tây và Hướng Tây Bắc là hướng thuộc mệnh Kim

- Hướng Nam là hướng thuộc mệnh Hỏa

- Hướng Bắc là hướng thuộc mệnh Thủy

-  Hướng Đông Bắc và Tây Nam là hướng thuộc mệnh Thổ

Vật phẩm phong thủy 

Hãy luôn đặt 4 thứ ở phòng khách để tiền tài ào ạt, sống đời sung túc-2

Vật phẩm phong thủy bao gồm các đồ vật tượng trưng cho vị thần, nguồn năng lượng nào đó có thể giúp gia chủ áp chế điều xấu, đồng thời thu hút may mắn vào nhà. Nhưng vật phẩm phong thủy cho phòng khách được ưa chuộng như Phật Di Lặc, Cóc Thiềm Thừ, Lục bình, Long Quy, Tỳ hưu…

Dù mang nhiều tác dụng có lợi cho gia chủ nhưng nếu sử dụng sai cách sẽ gây họa khôn lường. Vì vậy, cần bố trí và lựa chọn các vật phẩm phong thủy nào coh trong phòng khách cần cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng.

Cây phong thủy

Hãy luôn đặt 4 thứ ở phòng khách để tiền tài ào ạt, sống đời sung túc-3

Gia chủ có thể trồng thêm cây xanh trong phòng khách giúp không gian gần gũi với thiên nhiên, lại có ý nghĩa phong thủy tốt giúp tạo sự hài hòa, êm ấm trong gia đình. Đặc biệt, có một số loại cây trồng trong nhà  còn giúp thu hút tài lộc, sự thịnh vượng, giàu sang phú quý cho gia chủ. 

Căn cứ vào tuổi mệnh để lựa chọn cây phong thủy phù hợp, mang ý nghĩa tiền tài lại dễ trồng nh: cây kim ngân, cây kim tiền, cây ngũ gia bì, cây phát tài,...

Tranh phong thủy

Hãy luôn đặt 4 thứ ở phòng khách để tiền tài ào ạt, sống đời sung túc-4

Đây là vật dụng trang trí vừa có tác dụng làm đẹp ngôi nhà, cải thiện được vận hạn xấu, giảm bớt rủi ro trong kinh doanh và nâng cao chất lượng đời sống tinh thần. Ngoài ra còn mang lại may mắn và thuận lợi cho gia chủ.

Các loại tranh phong thủy cầu may mắn, lộc tài phú quý đến với gia đình như: Tranh thuận buồm xuôi gió, tranh cửu ngư quần tụ, tranh sơn thủy hữu tình, tranh thần tài, tranh hoa mẫu đơn phú quý, tranh tứ quý tùng cúc trúc mai.

Khi lựa chọn tranh phong thủy treo phòng khách cần theo tuổi của chủ nhân, vị trí treo tranh để kích hoạt tối đa sự may mắn, tài lộc cho gia đình.

Gương phong thủy 

Hãy luôn đặt 4 thứ ở phòng khách để tiền tài ào ạt, sống đời sung túc-5

Gương phong thủy có tác dụng phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên, giúp luân chuyển ánh sáng bên ngoài vào không gian sống. Bên cạnh đó, việc treo gương trong nhà còn giúp nơi ở trông rộng và thoáng hơn.

Để tăng phúc khí và vận may, gia chủ có thể sử dụng những chiếc gương được đặt theo hướng Bắc, Đông nam hoặc Đông.

Theo phong thủy, lắp gương đứng theo hướng Đông sẽ cải thiện sức khỏe, hướng Đông Nam mang đến điều tích cực về kinh tế, còn hướng Bắc giúp cải thiện sự nghiệp.

Chú ý, tránh đặt gương theo hướng Nam bởi hướng này thuộc Hỏa mà gương thuộc Thủy. Thủy và Hỏa kỵ nhau sẽ không mang lại điều may mắn.

An Bình
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hay-luon-dat-4-thu-o-phong-khach-de-tien-tai-ao-at-song-doi-sung-tuc-n-271899.html

phong thủy

Tin tức mới nhất