Hay tin Midu được fans ship tới tấp về với Quốc Trường, động thái lạ của Phan Thành khiến dân tình khó lòng giải đáp

Thay vì tiếp tục ủng hộ Midu và Phan Thành tái hợp, fans lại bất ngờ đẩy thuyền Midu về với Quốc Trường khiến thiếu gia đình đám Sài thành có phản ứng bất ngờ.

Sau bao lần gợi ý, mong mỏi Midu và Phan Thành sẽ yêu lại từ đầu nhưng không tiến triển, mới đây fans bất ngờ quay ngoắt 180 độ chuyển hướng ship hot girl về với Quốc Trường - chàng diễn viên đang làm mây làm gió trong phim Về nhà đi con.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc Midu đột nhiên bình luận khi Quốc Trường chia sẻ một bài viết nói về nhân vật Vũ trong phim do anh đảm nhận có tựa đề: "Lâu lắm rồi mới có chàng 'Sở khanh' khiến gái Việt mê mẩn thế này!".

Hay tin Midu được fans ship tới tấp về với Quốc Trường, động thái lạ của Phan Thành khiến dân tình khó lòng giải đáp-1
Midu - Quốc Trường.

Sau đó Midu đã bông đùa hỏi lại nam diễn viên: "Thì ra anh tên là Sở Khanh hả anh Trường?". Đáp lại câu hỏi của Midu, Quốc Trường hài hước: "Anh là Sở tên Ly Hương". (Có lẽ nam diễn viên đang muốn nhắc đến nhân vật Sở Lưu Hương trong truyện kiếm hiệp). 

Chỉ một bình luận vặn vẹo đối phương, fans lập tức đẩy thuyền Midu về với Vũ "Sở khanh" của Về nhà đi con. Theo đó, ngay dưới phần trò chuyện giữa Midu và Trường, rất nhiều người hâm mộ nhận xét cặp đôi hợp nhau. Có người còn thẳng thắn bày tỏ: "Đang ship Thành - Du mà không được nên quay sang đẩy thuyền Trường - Du vậy".

Hay tin Midu được fans ship tới tấp về với Quốc Trường, động thái lạ của Phan Thành khiến dân tình khó lòng giải đáp-2Hay tin Midu được fans ship tới tấp về với Quốc Trường, động thái lạ của Phan Thành khiến dân tình khó lòng giải đáp-3
Fans chuyển hướng muốn "se duyên" cho Midu và Quốc Trường.

Giữa lúc Midu đang được người hâm mộ mai mối cho Quốc Trường, Phan Thành cũng gây chú ý khi chia sẻ lạ trên Facebook: "Do I look like a fool" (Tạm dịch: Trông tôi có giống một kẻ ngốc không?). Dù không nói rõ tâm tư nhưng lời tự vấn của Phan Thành giữa thời điểm nhạy cảm lập tức trở thành tâm điểm gây chú ý.

Hay tin Midu được fans ship tới tấp về với Quốc Trường, động thái lạ của Phan Thành khiến dân tình khó lòng giải đáp-4
Phan Thành gây chú ý khi thăm dò ý kiến mọi người chuyện trông anh có giống kẻ ngốc không.

Sau cuộc tình dang dở với nhiều hot girl Việt nổi tiếng, trước đó vài ngày chàng thiếu gia Sài thành cũng hướng sự quan tâm về mình khi chia sẻ mẫu phụ nữ anh cần qua từng giai đoạn.

"Khi tôi 20, tôi thường thích một cô gái xinh đẹp, bắt mắt, nổi bật giữa đám đông. Khi tôi 25, tôi hướng về một người có cùng trình độ, hoàn cảnh gia đình, địa vị xã hội.

Nhưng khi 30, sau khi trải qua những điều đó, tôi lại mong muốn có một người phụ nữ sâu sắc, hiểu mình, biết rõ tôi cần gì và có thể cùng tôi chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-phan-thanh-khi-fans-ship-midu-ve-voi-quoc-truong-n-185389.html

Quốc Trường Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất