Fan Việt mở tiệc ăn mừng khi Top 1 Trending Youtube Hàn Quốc gọi tên Sơn Tùng M-TP với 'Hãy Trao Cho Anh'

Sơn Tùng chính thức trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên có MV đạt được thành tích này tại showbiz Hàn Quốc.

Những ngày qua, MV Hãy Trao Cho Anh đang là từ khóa được nhắc đến nhiều nhất sau khi chính thức được Sơn Tùng M-TP "thả xích" vào 20h ngày 1/7. Sau hơn một năm im hơi lặng tiếng, sản phẩm mang màu sắc Latin này một lần nữa giúp nam ca sĩ dẫn đầu Vpop ở mọi hạng mục, phá vỡ các kỷ lục cũ của anh, thậm chí còn cạnh tranh với sản phẩm của nhiều nghệ sĩ quốc tế đình đám.


MV "Hãy trao cho anh" (Short ver)- Sơn Tùng M-TP.

Khi người hâm mộ giọng ca gốc Thái Bình còn đang ngây ngất với thành tích khủng của thần tượng, sáng 3/7, MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng đã lập kỉ lục chưa từng có trong lịch sử nhạc Việt trên “lãnh địa” Youtube Hàn Quốc: xuất sắc vươn lên top 1 trending Youtube “xứ Kim Chi”.

Fan Việt mở tiệc ăn mừng khi Top 1 Trending Youtube Hàn Quốc gọi tên Sơn Tùng M-TP với Hãy Trao Cho Anh-1
Chính Sơn Tùng cũng vô cùng bất ngờ trước thành tích mới này.

Với lần trở lại này, Sơn Tùng đã làm nên chuyện khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam sở hữu MV đạt top 1 trending tại quốc gia có nền công nghiệp giải trí số 1 châu Á. Một câu chuyện khó tin nhưng bất ngờ lại trở thành sự thật, không chỉ khiến công chúng Việt sững sờ mà ngay cả nhân vật chính – Sơn Tùng cũng không thể tin nổi. Bởi lẽ thị trường âm nhạc Hàn Quốc vốn nổi tiếng cạnh tranh vô cùng khốc liệt, nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc đình đám đất nước này cũng chưa thể đạt thành tích như Sơn Tùng.

Fan Việt mở tiệc ăn mừng khi Top 1 Trending Youtube Hàn Quốc gọi tên Sơn Tùng M-TP với Hãy Trao Cho Anh-2
MV "Hãy Trao Cho Anh" chính thức đạt 30 triệu lượt xem trên Youtube.

Hiện tại, MV Hãy trao cho anh đã cán mốc 30 triệu lượt xem cùng 1,8 triệu lượt thích trên Youtube. Với địa hạt quốc tế, cho đến thời điểm hiện tại, MV này còn đang nằm trong top trending của nhiều quốc gia trên thế giới như #2 tại Australia, #3 tại Đài Loan, #6 tại Canada, #6 tại Đức.

Fan Việt mở tiệc ăn mừng khi Top 1 Trending Youtube Hàn Quốc gọi tên Sơn Tùng M-TP với Hãy Trao Cho Anh-3Fan Việt mở tiệc ăn mừng khi Top 1 Trending Youtube Hàn Quốc gọi tên Sơn Tùng M-TP với Hãy Trao Cho Anh-4Fan Việt mở tiệc ăn mừng khi Top 1 Trending Youtube Hàn Quốc gọi tên Sơn Tùng M-TP với Hãy Trao Cho Anh-5
Fan Việt tự hào với thành tích vô tiền khoáng hậu của Sơn Tùng M-TP.

F.T
Theo Vietnamnet


Hãy trao cho anh MV Việt Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất