Hé lộ cách để có giọng Hồng Đăng tập cuối 'Thương Ngày Nắng Về'

Giọng nói của nhân vật Đức "Xoăn" trong cuộc điện thoại ở tập cuối chính là giọng nói của chính chủ - nam diễn viên Hồng Đăng.

Bộ phim Thương Ngày Nắng Về của đạo diễn Bùi Tiến Huy khép lại sau tổng cộng 87 tập phim. Càng về cuối phim càng nhận được sự theo dõi và bình luận sôi nổi từ khán giả.

Một trong những nguyên nhân khiến mọi người quan tâm hơn đến bộ phim là do diễn viên có Hồng Đăng tham gia. Vì lùm xùm chuyện cá nhân mà nhân vật Đức "Xoăn" do Hồng Đăng thủ vai không thể tiếp tục xuất hiện, đồng hành trong những tập cuối. 

Ê-kíp đã phải liên tục thức đêm để gọt dũa và thay đổi kịch bản để phù hợp với tình hình thực tế.

Hé lộ cách để có giọng Hồng Đăng tập cuối Thương Ngày Nắng Về-1

Nhân vật Đức được xây dựng tình huống đi công tác nước ngoài. Anh được nhắc đến trong lời thoại của các nhân vật khác và những cuộc điện thoại không có tiếng với nhân vật Vân Khánh.

Chỉ cho tới tập cuối cùng, nhân vật Đức có cuộc nói chuyện ngắn qua điện thoại với Hoàng Duy (Đình Tú). Duy giả vờ trách móc Đức không về dự đám cưới của hai em.

Hé lộ cách để có giọng Hồng Đăng tập cuối Thương Ngày Nắng Về-2

Còn Đức nói lí do lỡ hẹn là vì không đặt được vé máy bay, đành nhờ Khánh (Lan Phương) thay mặt gửi quà. Thậm chí Đức còn nói "đi thật xa để trở về" và hứa sẽ sớm hội ngộ cả gia đình.

Sau khi tập cuối lên sóng, cư dân mạng cho rằng giọng Đức là do người giả giọng. Tuy nhiên theo nguồn tin riêng trên tờ An Ninh Thủ Đô, đây là giọng nói chính chủ Hồng Đăng

Nam diễn viên đã trực tiếp tự thu âm giọng nói để diễn cảnh này và gửi về Việt Nam cho ekip biên tập, làm hậu kỳ phim.


Cảnh có giọng nói Hồng Đăng trong tập cuối "Thương Ngày Nắng Về".

Chiều 7/8, một trang tin địa phương tiết lộ tòa án Palma - nơi thụ lý vụ ồn ào của 2 nghệ sĩ Việt ở Tây Ban Nha - đã quyết định trả giấy tờ cho 2 người Việt Nam từ hôm 3/8.

2 nghệ sĩ Việt đã về nước sau khoảng 1 tháng bị yêu cầu không được rời khỏi đảo Mallorca (Tây Ban Nha) khi vụ việc xảy ra.

Hé lộ cách để có giọng Hồng Đăng tập cuối Thương Ngày Nắng Về-3

Sáng 8/8, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch xác nhận Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng đã về nước an toàn vào chiều 7/8.

Đến 10/8, Hồng Đăng bị bắt gặp đi cafe cùng vợ ở Hà Nội. Sao nam đeo kính đen, chọn một góc ban công ngắm phố phường, trò chuyện và ăn uống khá thoải mái cùng bạn đời.

Hé lộ cách để có giọng Hồng Đăng tập cuối Thương Ngày Nắng Về-4

Thiện Lành
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về Hồng Đăng

Tin tức mới nhất