Hé lộ cách đối xử của vợ Á hậu với 2 con riêng 'Shark' Hưng

Vốn là người nổi tiếng xinh đẹp và tinh tế nên dân mạng đặc biệt tò mò cách đối xử Thu Trang với 2 con riêng của chồng.

Trước khi đến với bà xã Á hậu tên Thu Trang, "Shark" Hưng từng kết hôn 1 lần và đã có một trai, một gái. 

Nếu như quý tử thứ 2 được bố công khai khoe ảnh cận mặt thì trưởng nữ của "Shark" Hưng lại ít khi lộ diện. Bởi vậy, trong một lần hiếm hoi góp mặt chup ảnh cùng gia đình, cô bé được ngợi khen sở hữu gương mặt sáng, xinh xắn và thừa hưởng đôi mắt, chiếc mũi giống hệt người cha nổi tiếng.

Hé lộ cách đối xử của vợ Á hậu với 2 con riêng Shark Hưng-1

Là doanh nhân thành đạt, bận trăm công nghìn việc nhưng doanh nhân Thanh Hưng luôn dành thời gian đưa các con đi du lịch. Tết đến, anh dạy các con gói bánh chưng để không quên cách đón Tết cổ truyền dân tộc.

Được biết, CEO họ Phạm là một ông bố đông con khi vừa đón chào thêm 2 quý tử là Gấu anh và Gấu em cùng bà xã Thu Trang. Đến đây, dân mạng đặc biệt tò mò về cách đối xử của người đẹp với 2 con riêng của chồng.

Hé lộ cách đối xử của vợ Á hậu với 2 con riêng Shark Hưng-2

Dù không trực tiếp thể hiện thành lời nói nhưng chỉ qua một số bức hình hiếm, nhiều người nhận ra người đẹp gốc Nam Định rất yêu quý 2 con của chồng. Điển hình như việc, khi "Shark" Hưng và vợ 2 đi du lịch, họ cũng dắt 2 rich kid nhí theo cùng.

Thu Trang còn chụp ảnh tình cảm với các con. Hay đến Tết Nguyên đán, gia đình nhỏ cũng có nhiều tấm hình lưu niệm cực thân thiết.

Hé lộ cách đối xử của vợ Á hậu với 2 con riêng Shark Hưng-3

Có được hậu phương vừa giỏi giang, xinh đẹp vừa khéo léo trong cách ứng xử nên nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới Á hậu Thu Trang cách đây ít ngày, "Shark" Hưng hào hứng chia sẻ loạt ảnh ngày này năm nay với năm xưa bên bà xã.

Đính kèm, anh bày tỏ tình yêu dành cho vợ mang đậm tính chất "cá mập" nhưng lại ngọt muốn xỉu.

"Ngày này năm xưa - ngày này năm nay. Trong các 'thương vụ' đầu tư, đây là thương vụ 'lãi' nhất. Love you", vị doanh nhân hóm hỉnh. Dưới bài viết, vợ chồng "Shark" Hưng đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. 

Hé lộ cách đối xử của vợ Á hậu với 2 con riêng Shark Hưng-4
Hé lộ cách đối xử của vợ Á hậu với 2 con riêng Shark Hưng-5
"Shark" Hưng kỷ niệm ngày cưới bằng loạt ảnh sánh đôi bên vợ xinh đẹp.

"Shark" Hưng tên thật Phạm Thanh Hưng (sinh năm 1972), là một trong những doanh nhân tiếng tăm nhất nhì hiện nay. 

Tên tuổi của anh càng gây nhiều chú ý khi ngồi ghế nóng Shark Tank Việt Nam - Thương Vụ Bạc Tỷ trong vai trò nhà đầu tư, và có những câu nói truyền lửa đến các bạn trẻ.

Hé lộ cách đối xử của vợ Á hậu với 2 con riêng Shark Hưng-6

Không chỉ được biết đến là doanh nhân thành đạt cùng khối tài sản "kếch xù", hiện "Shark" Hưng còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên người vợ xinh đẹp Thu Trang (sinh năm 1988, đến từ Nam Định).

Thu Trang từng có thời gian chinh chiến trong nhiều cuộc thi sắc đẹp quy mô lớn và đạt thành tích đáng nể như Á hậu 1 cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam tại Czech, tham gia Hoa Hậu Thế Giới Người Việt năm 2010. Cặp đôi làm đám cưới tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-cach-doi-xu-cua-vo-a-hau-voi-2-con-rieng-shark-hung-n-304846.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao