Hé lộ cảnh hôn ngọt ngào của Seohyun (SNSD)

– Nam diễn viên Sung Hoon là người rất có diễm phúc khi có được “nụ hôn màn ảnh” đầu tiên của Seohyun (SNSD).

Những hình ảnh đầu tiên của Seohyun trong bộ phim Passionate Love của đài SBS vừa mới được tiết lộ. Với mái tóc dài buông xõa và trang phục vô cùng giản dị, Seohyun trông thật xinh đẹp thuần khiết. Trong bộ phim này, cô em út của SNSD đóng vai Han Yoo Rim, một sinh viên ngành y xinh đẹp và dịu dàng. Cô là một người có trái tim nhân hậu và học vấn tuyệt vời. Nhân vật Han Yoo Rim của Seohyun sẽ xuất hiện trong 4 tập đầu tiên của Passionate Love khi là mối tình của nam chính Sung Hoon. Giữa họ sẽ diễn ra một mối tình lãng mạn nhưng cũng vô cùng bất hạnh.



Bên cạnh đó, nhà sản xuất của bộ phim cũng đã tiết lộ một clip ngắn có cảnh “khóa môi” của Seohyun và nam chính Sung Hoon. Trong bộ váy trắng, Seohyun tựa như một thiên thần và cảnh hôn của cả hai có lẽ đã diễn ra trong khuôn viên trường đại học, nơi mà lần đầu tiên họ đã gặp gỡ và yêu nhau.





Seohyun cũng đã tiết lộ niềm đam mê của cô với vai diễn đầu tay trong Passionate Love: “Passionate Love là bộ phim đầu tiên tôi tham gia diễn xuất nên nó rất đặc biệt với tôi. Tôi rất vui vì được tham gia vào bộ phim này và khiến nó trở thành một phần cuộc sống của tôi”. Cô còn cho biết thêm: “Tôi thực sự rất yêu bộ phim này nên nhân vật luôn ở trong tâm trí tôi. Tôi biết mình chắc chắn còn nhiều thiếu sót nhưng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức”.

Passionate Love sẽ được bắt đầu phát sóng vào ngày 28/9.


Cảnh hôn của Seohyun trong Passionate Love

Trúc An


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao