Hé lộ câu chuyện đằng sau cảnh nóng trong phim "Cô hầu gái"

(2Sao) - Không chỉ là một tác phẩm kinh dị, "Cô hầu gái" còn đem đến một chuyện tình lãng mạn với những cảnh yêu đương nóng bỏng.

Với một đề tài hấp dẫn, câu chuyện thu hút và cảm động, từng khuôn hình được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng, Cô Hầu Gái đã trở thành một bộ phim kinh dị xuất sắc của điện ảnh Việt năm 2016. Không chỉ để lại ấn tượng trong lòng khán giả bằng những màn hù ma dọa quỷ, Cô Hầu Gái còn thuyết phục người xem bằng câu chuyện tình yêu mê đắm, trong không gian ma mị được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của cuộc đời bà nội của Đạo Diễn Derek Nguyễn.


Trong ngôi biệt thự u ám đầy những hồn ma oán hận và những cái chết bí ẩn, tình yêu giữa cô hầu gái Linh và đại úy Sebastien với đầy đủ các cung bậc cảm xúc; từ nhớ nhung yêu thương đến đam mê cháy bỏng rồi cả ghen tuông, đau khổ dằn vặt… đã khiến cho khán giả không khỏi bồi hồi xúc động khi ra khỏi rạp. Linh và Sebastien, hai con người thuộc hai giai cấp khác nhau, với hai số phận, hai nỗi niềm riêng, đã tìm đến nhau để vượt lên nỗi cô đơn đau khổ của mình mà tồn tại. Nhưng họ không thể ngờ rằng, tình yêu của họ chính là khởi nguồn cho những nỗi kinh hoàng trong ngôi biệt thự.

Câu chuyện tình yêu lãng mạn được tạo ra với đầy đủ cung bậc của cảm xúc


Tình yêu đam mê đầy bi kịch ấy được thể hiện bằng những ánh mắt, bờ môi, những cử chỉ chăm sóc yêu thương, che chở cho nhau, và đặc biệt là những cảnh ân ái bạo liệt và đầy xúc cảm giữa hai nhân vật. Những cảnh quay nóng bỏng giữa Linh và ngài Đại Uý Sebastien không phải là “cảnh nóng” được đưa vào để bán vé mà chúng có đóng góp rất lớn trong việc kể lại câu chuyện tình yêu lãng mạn trong Cô Hầu Gái, đẩy cảm xúc của khán giả lên đến tận cùng, cùng với hai nhân vật. Các cảnh nóng trong phim, cảnh nào cũng vừa dữ dội, đầy nhục cảm, vừa da diết, đau đớn như mối tình ngang trái của Linh và Sebastien. Những phân đoạn đó khiến khán giả đau lòng vì những cảm xúc mà hai nhân vật phải trải qua chứ không ngượng ngùng vì chúng quá trần trụi.

Sự kết nối của hai nhân vật chính là thật


Để có sự kết nối cảm xúc chân thật giữa hai nhân vật, Nhung Kate và Jean-Michel Richaud đã phải trải qua một khoảng thời gian làm quen với nhau trước khi phim bấm máy. Ngay khi Jean-Michel đặt chân xuống Sài Gòn, đạo diễn Derek Nguyễn đã giới thiệu hai người với nhau, dẫn họ đi chơi chung, dành cho họ thời gian riêng để trò chuyện, tìm hiểu về nhau. Hai người đã có sự kết nối ngay lập tức khiến đạo diễn Derek Nguyễn rất hài lòng. 


Trước khi thực hiện những cảnh nóng, Nhung Kate và Jean-Michel đã cùng làm những bài tập mà đạo diễn Derek giao để không còn ngại ngùng khi gần gũi nhau. Cả hai cùng chia sẻ rằng những cảnh nóng là những cảnh rất khó vì họ không chỉ phải diễn cảnh ái ân mà còn phải hóa thân vào nhân vật với những diễn biến tâm lý phức tạp. Để tạo điều kiện tốt nhất cho hai diễn viên trong những cảnh nhạy cảm này, đoàn phim được thu gọn lại ở mức tối đa với những thành phần chủ chốt, trong bối cảnh kín đáo và tất cả mọi người đều rất tôn trọng sự riêng tư của các diễn viên. Nhung Kate cũng đã từng chia sẻ “nếu như tự tách mình ra khỏi nhân vật, thì nhân vật đó sẽ không tồn tại”, chính vì thế mà tình cảm của cô trong suốt quá trình tham gia phim hoàn toàn là thật. Đặc biệt đối với “cảnh nóng”, Nhung Kate chia sẻ cô đã bật khóc vì quá mệt trong khi phải quay đến 12 tiếng liên tục.


Bộ phim Cô Hầu Gái vẫn đang tiếp tục được trình chiếu tại nhiều cụm rạp trên toàn quốc. Bộ phim nhận được nhiều lời khen của giới chuyên môn cũng như báo chí và chiếm được cảm tình của nhiều khán giả cũng như nhận được những phản hồi tích cực trên mạng xã hội.

Cô Hầu Gái lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật về một cô hầu gái tên Linh đến làm việc trong biệt thự của Đồn điền Sa Cát. Ngôi biệt thự lộng lẫy nhưng u ám bởi những lời đồn về những hồn ma của người vợ quá cố của ông chủ và những phu đồn điền bị sát hại. Và chính câu chuyện tình yêu của Linh và ông chủ Sebastien Laurent đã đánh thức những linh hồn oán giận trong khu đồn điền…

Cảnh nóng trong phim "Cô hầu gái".


May
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất