Hé lộ chân dung về "sát thủ bồ nhí" chuyên trị "kẻ thứ 3" nổi tiếng nhất MXH Trung Quốc

Bà Zhang đang trở thành một người phụ nữ nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc với biệt danh là "sát thủ bồ nhí".



Bà Zhang Yufen, 58 tuổi, được biết đến với biệt danh "sát thủ bồ nhí" là một người phụ nữ vô cùng đặc biệt. Bà bắt đầu giúp đỡ những phụ nữ nghi ngờ chồng ngoại tình và đánh ghen bồ nhí từ những năm 1990.

Gần 30 năm nay, bà đã điều tra hàng nghìn vụ và tin rằng đánh ghen bồ nhí là phương thức chữa trị hiệu quả nhất cho những bà vợ bị phản bội.

Hé lộ chân dung về sát thủ bồ nhí chuyên trị kẻ thứ 3 nổi tiếng nhất MXH Trung Quốc - Ảnh 1.
Bà Zhang đã có 30 năm làm nghề trị bồ nhí.

Liên minh chống bồ nhí

Vào những năm 90, chồng bà Zhang bắt đầu ngoại tình. Rồi vào một ngày, ông ta về nhà và bảo vợ mình đang yêu một người khác, muốn ly dị.

Sau một tuần suy nghĩ, bà quyết định trả thù. Bà theo dõi chồng sau khi tan sở. Trong nửa tháng, bà tìm ra chỗ chồng và tình nhân chung sống. Chồng bà dọn ra ngoài ở sau khi bị vợ phát hiện. Hai người rơi vào vòng lẩn quẩn rình rập và chạy trốn.

Trong thời gian này, một phụ nữ luống tuổi tìm đến bà Zhang, nhờ điều tra con rể ngoại tình. Bà Zhang hứa sẽ gặp cô con gái của người phụ nữ kia, sau hai ngày nữa nhưng không kịp, cô con gái đã quá uất ức nên đã tự tử chết.

Hé lộ chân dung về sát thủ bồ nhí chuyên trị kẻ thứ 3 nổi tiếng nhất MXH Trung Quốc - Ảnh 2.
Ống nhòm, kính đen, máy thu âm, những đồ nghề của bà Zhang.

Bà Zhang hỏi người mẹ tại sao không kiện con rể. Bà kia nói rằng không có chứng cứ nên không thể thắng kiện. Bị kích thích bởi điều này, bà Zhang quyết định mở dịch vụ điều tra và thu thập chứng cứ ngoại tình của đàn ông.

Sau đó, bà gặp 9 người bạn khác cũng bị chồng phản bội khi tới thăm một hội phụ nữ địa phương. Họ cùng thành lập Hội Phượng hoàng lửa năm 2013, chuyên giúp đỡ phụ nữ điều tra chồng ngoại tình với giá rẻ.

Đánh ghen là phương pháp chữa bệnh

Mỗi ngày, bà Zhang nhận được 100 cuộc gọi nhờ điều tra về người chồng. Trong thập niên 90, cảnh sát thậm chí còn miễn cưỡng hơn ngày nay khi can thiệp vào các vấn đề gia đình. Họ thường làm ngơ để bà Zhang và bạn bè đánh ghen thuê.

Sau khi dịch vụ đánh ghen của bà nổi tiếng trên báo, chính quyền bắt đầu chú ý đến hiện tượng bồ nhí bị đánh ghen "thừa sống thiếu chết" ở những nơi công cộng và xử phạt người hành hung, có người còn bị bỏ tù.

Hé lộ chân dung về sát thủ bồ nhí chuyên trị kẻ thứ 3 nổi tiếng nhất MXH Trung Quốc - Ảnh 3.
Nhóm phụ nữ chuyên theo dõi, thu thập chứng cứ ngoại tình của bà Zhang.

Hé lộ chân dung về sát thủ bồ nhí chuyên trị kẻ thứ 3 nổi tiếng nhất MXH Trung Quốc - Ảnh 4.
Một vụ đánh ghen trên đường phố Trung Quốc.

Bà Zhang cho rằng, đánh ghen là cách chữa bệnh tốt nhất cho những người phụ nữ bị phản bội. Một khách hàng của bà sau khi đánh xong nhân tình của chồng đã khỏi hẳn chứng khó thở.

"Những người sợ không dám đánh sẽ phát triển các chứng bệnh như ung thư thực quản, ung thư tử cung, ung thư phổi", bà nói. Người phụ nữ này quan niệm đánh "tiểu tam" giúp các bà vợ trút bỏ lo lắng, chữa trị vết thương tinh thần.

Một trong những thành công lớn nhất của bà Zhang đó là đã xử lý vụ một người có chức vị, ông này có tới 17 cô bồ nhí. Vợ của người đàn ông này đã tới nhờ bà Zhang để thu thập chứng cứ ngoại tình của chồng mình. Khi điều tra, bà Zhang trong một lần đã bắt quả tang người đàn ông cùng cô bồ nhí đang mây mưa cùng nhau.

Chỗ dựa cho những người phụ nữ bị tổn thương

Được biết, bà Zhang quê ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Hai năm trước, bà chuyển nhà tới Bắc Kinh và thuê một khu vườn, đặt tên là "Vịnh Nguyệt Quang". Bà cho những phụ nữ bị chồng và nhân tình đuổi khỏi nhà ở nhờ.

Hé lộ chân dung về sát thủ bồ nhí chuyên trị kẻ thứ 3 nổi tiếng nhất MXH Trung Quốc - Ảnh 5.
Bà Zhang trở thành chỗ dựa cho nhiều người phụ nữ.

Bà Zhang đã trở thành một chỗ dựa vững chắc cho những người phụ nữ không may bị chồng phản bộ. Bà nói: "Pháp luật không công bằng với những bà vợ như chúng tôi. Hầu hết các trường hợp mà tôi giúp đỡ là những người không có tiền, không có nhà và cũng không có một tương lai ổn định".

Bà Zhang cũng cho biết sau ngần ấy năm, bà đã phát hiện nguyên nhân vì sao chồng bà Zhang đi ngoại tình. Đó là nơi làm việc của ông ấy, các đồng nghiệp đều có ít nhất một cô bồ nhí. Nếu không có, sẽ là một điều đáng chê cười.

Theo Trí Thức Trẻ


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao