Hé lộ chiếc váy CỦA NHÀ LÀM RA mà Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online sẽ mặc trong đám cưới

Chiếc váy cưới được Vân Navy tự tay thiết kế với 999 bông hồng nở rộ, đính kết hàng ngàn viên đá, cườm lấp lánh.

Theo đúng kế hoạch, ngày mai (13/1) cựu diễn viên của 5S Online - Lê Phương Khánh Mỹ (biệt danh Vân Navy) sẽ chính thức theo chàng về dinh. Đám cưới của hot girl Hà thành được tổ chức tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội. Đến ngày 17, cô tiếp tục báo hỉ ở TP HCM.

Hé lộ chiếc váy CỦA NHÀ LÀM RA mà Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online sẽ mặc trong đám cưới-1
Vân Navy và hôn phu trong lễ ăn hỏi ngày 7/8/2018.

Trước thời khắc quan trọng nhất cuộc đời, mới đây Vân Navy đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về chiếc váy cưới sẽ mặc vào ngày mai. Đây là sản phẩm do tự tay cô nàng thiết kế với 999 bông hồng, đính kết hàng ngàn viên đá, cườm lấp lánh. 

Hé lộ chiếc váy CỦA NHÀ LÀM RA mà Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online sẽ mặc trong đám cưới-2
Hình ảnh đầu tiên về chiếc váy cưới của Vân Navy.

"Chiếc váy mà từ nhỏ lên kế hoạch, tự tay mình thiết kế và được hoàn thiện mang dấu ấn của bản thân. 999 bông hoa nở rộ, đính kết hàng ngàn viên đá và cườm bởi đội ngũ thợ giỏi nhất.

Đó không chỉ là váy cưới, đó là cả quá trình của một cô bé. Mỗi ngày tự tay chạm vào từng giấc mơ một cách tự hào và ý nghĩa nhất. Cảm ơn những người cộng sự đầy tâm huyết bằng cả tấm lòng", Vân Navy chia sẻ.

Hé lộ chiếc váy CỦA NHÀ LÀM RA mà Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online sẽ mặc trong đám cưới-3Hé lộ chiếc váy CỦA NHÀ LÀM RA mà Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online sẽ mặc trong đám cưới-4
Chiếc váy do chính Vân Navy lên ý tưởng và thực hiện.

Chú rể của nữ diễn viên Tình như chiếc bóng tên Trần An Tân (29 tuổi) sinh sống tại TP HCM. Anh từng du học nước ngoài, hiện đang làm cho một công ty về bất động sản và hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.

Cặp đôi chính thức quen nhau vào ngày 1/8/2017. Thời điểm biết chồng sắp cưới cũng chính là lúc hot girl Hà thành vừa chân ướt chân ráo, một mình vào Sài Gòn lập nghiệp. Vân Navy cho biết rất trân trọng mối tình này.

Hé lộ chiếc váy CỦA NHÀ LÀM RA mà Kiều Linh Phù Thủy của 5S Online sẽ mặc trong đám cưới-5

Trước đó, Vân Navy còn khiến nhiều người xuýt xoa khi không chỉ khoe mua nhà, tậu xe hơi tiền tỷ, tự thưởng nhẫn kim cương 169 triệu đồng cho mình mà còn mua đồng hồ đắt tiền làm quà tặng chồng sắp cưới.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-chiec-vay-cua-nha-lam-ra-ma-van-navy-mac-vao-ngay-mai-n-173923.html

Vân Navy váy cưới Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất