Hé lộ cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ

Khuôn viên nhà Phi Nhung ở Mỹ được trồng đủ loại cây, từ làm cảnh đến phục vụ nhu cầu ăn uống.

Mới đây, người em của Phi Nhung tiết lộ khuôn viên ngôi nhà của cố ca sĩ tại Mỹ.

Theo lời người em, từ khi sang xứ sở cờ hoa định cư, anh đã được người chị quá cố cho ở căn nhà này. Tới nay, dù chị đi rồi nhưng ngôi nhà gắn liền với kỷ niệm của 2 chị em nên anh quyết định sẽ ở lại đây tiếp.

Qua clip cho thấy, khuôn viên quanh nhà của Phi Nhung được trồng đủ loại cây. Ngoài các loài cây, hoa làm cảnh, khu vườn này còn có cây ăn quả và rau xanh, ớt, sả...

Trong số đó, người em đặc biệt nhấn mạnh tới cây ổi. Đây là cây được chính tay cố ca sĩ trồng và rất yêu quý nó. Mọi năm cây ổi thường sai trĩu quả, nhưng năm nay nó đột nhiên cho trái ít đi.

Hé lộ cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ-1
Trong ngôi nhà của Phi Nhung.

Hé lộ cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ-2Hé lộ cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ-3
Cây ổi cố ca sĩ trồng lúc sinh thời.

Hé lộ cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ-4Hé lộ cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ-5Hé lộ cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ-6Hé lộ cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ-7
Khu vườn tuy nhỏ nhưng đủ loại cây.

Phi Nhung là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Lúc sinh thời, nữ ca sĩ thường di chuyển từ Việt Nam sang Mỹ và ngược lại để lưu diễn.

Ngoài bất động sản ở Việt Nam, cố nghệ sĩ cũng có nhà ở Mỹ. Chốn lui về này thường do con gái và người thân của Phi Nhung chăm nom giúp lúc cô vắng nhà.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ ca sĩ bất ngờ ra đi sau thời gian chiến đấu với Covid-19, vào ngày 28/9. Phi Nhung mất, Việt Hương đích thân đưa tro cốt nữ ca sĩ về Mỹ đoàn tụ với con gái.

Ngày 12/10 (theo giờ Mỹ), tang lễ Phi Nhung diễn ra. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã đến tiễn biệt cố ca sĩ đoạn đường cuối.

Tang lễ hoàn tất, tro cốt cố ca sĩ được con gái đưa về nhà vào ngày 22/10. Được biết sau khi xả tang, Wendy sẽ đưa tro cốt mẹ về Việt Nam thăm mọi người trước khi rải xuống biển Hawaii. 

Hé lộ cơ ngơi của cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ-8
Tro cốt Phi Nhung được đưa về nhà.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-co-ngoi-cua-co-ca-si-phi-nhung-tai-my-n-289292.html

COVID-19 Phi Nhung Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao