Hé lộ "con trai nuôi" người Thái Lan của Việt Hương

(2Sao) - Trong phim "Tiên nữ không kiêng cữ", hot boy Thái Lan Troy Lê đảm nhận vai diễn khá thú vị với tạo hình xấu lạ, te tua với tính cách khờ khạo, ngu ngơ.

"Tiên nữ không kiêng cữ" là câu chuyện về tần thoại kì ảo đan xen hiện thực, xoay quanh câu chuyện của một bà tiên (Việt Hương) tính tình đã lập dị, lại còn mê trai. Vì lỡ trúng tiếng sét ái tình với Ngọc Hoàng Thượng Đế nên phải nhận hình phạt bị đày xuống trần gian và phép thuật sẽ ngày càng mất dần.


Nhiệm vụ của tiên là phải tìm được 5 đứa trẻ tượng trưng cho 5 ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ thoát khỏi kiếp nạn cùng bà trở về trời. Là một trong 5 đứa trẻ  ấy – Hòn (Troy Lê thủ vai) lại có số phận khá bi thương. Anh chàng bị què chân, tính cách ngớ ngẩn, cứ hay làm những trò kỳ dị khiến mọi người xung quanh chán ngán.

Đặc biệt hơn, Hòn cũng chính là là đứa con bị thất lạc bao năm mà người phụ nữ điên (Phương Thanh đóng) đang tìm kiếm. Đặt giữa 2 người mẹ, một người mẹ tiên và một người mẹ mắc chứng tâm thần, Hòn nhiều phen lao đao vì những rắc rối từ “trên trời rơi xuống”.


Chia sẻ về quá trình hóa thân vào vai Hòn, Troy Lê cho biết: “Vừa bi mà cũng vừa hài. Buồn cười nhất là những đoạn Troy diễn què chân, lê lết trước mặt chị Phương Thanh và Việt Hương. Có lúc đạo diễn bấm máy quay rồi mà mình không nhịn được cười, cả ekip cứ thi nhau cười làm mình cũng không giữ được bình tĩnh".

Troy Lê tiết lộ: “Thời gian quay phim rất vui, các anh chị trong đoàn vui tính, nhiệt tình lắm. Troy được má nuôi Việt Hương và má ruột Phương Thanh chỉ bảo cho nhiều điều. Tuy hoàn cảnh của nhân vật hơi thảm một chút, ngu ngơ, khờ khạo, chân lại còn bị què nhưng Troy cảm thấy rất hay. Lần đầu Troy bị thê thảm như thế đó”.

Troy Lê cho biết, anh đang bận rộn với việc đóng phim và tham gia các khóa học về đạo diễn, anh chàng ít có cơ hội tụ tập bạn bè. Song, Troy Lê khá hài lòng với cuộc sống hiện tại, bởi anh luôn quan niệm, có chăm chỉ làm việc thì mới không uổng phí tuổi trẻ của mình.


Nam diễn viên gốc tiết lộ: “Troy sống đơn giản và nhẹ nhàng, luôn chờ đợi những cơ hội phía trước và cố nắm bắt nó bằng hết sức có thể. Troy không cố gồng mình lên để chứng tỏ mình như thế này, thế kia, Troy đầu tư nghiêm túc cho nghệ thuật và sẵn sàng hy sinh cho nó nếu như cần thiết".

Hoàng Dũng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất