Hé lộ cuộc sống của 12 con giáp trong tuần từ 26/2 - 4/3

Tuần này, tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều tin vui về tài chính, trong khi đó, chuyện tình duyên của tuổi Mùi lại không mấy suôn sẻ.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới khuyên tuổi Tý nên thận trọng trong tất cả mọi việc. Khó khăn và trắc trở sẽ có thể đến ngay trong những ngày đầu tuần. Bận rộn và căng thẳng, nếu không làm việc có kế hoạch cụ thể, rõ ràng thì bạn sẽ dễ mắc phải sai lầm. Lời khuyên cho tuổi Tý là hãy cố gắng giữ vững phong độ và luôn tự tin vào năng lực của mình.

Tuổi Sửu

Tuần mới đến báo hiệu tin vui về tài chính cho tuổi Sửu. Ngoài những thu nhập chính đang trên đà ổn định thì những nguồn thu khác cũng đang tiếp tục tăng lên và mở ra rất nhiều cơ hội kinh doanh, đầu tư mới. Ngược lại, chuyện tình cảm của tuổi Sửu lại gặp phải khá nhiều điều trắc trở. Hai bạn dường như đang cảm thấy không hiểu đối phương đang nghĩ gì.

Hé lộ cuộc sống của 12 con giáp trong tuần từ 26/2 - 4/3-1

Tuổi Dần

Tuần này, nếu tuổi Dần có ý định đầu tư vào một dự án nào đó, hãy xem xét cẩn thận và chắc chắn rằng không có một lỗ hổng nào. Đầu tuần, công việc diễn ra vô cùng thuận lợi khiến cho cuối tuần tuổi Dần sẽ có những giờ phút thảnh thơi, thư giãn. Đừng quên dành thời gian cho những người thân yêu nhé.

Tuổi Mão

Sao đào hoa chiếu mệnh, tuần này, tuổi Mão sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ và làm quen thêm nhiều người khác giới. Trong những người bạn mới quen này, có thể có người bạn đang tìm kiếm đấy. Hãy luôn chăm chút vẻ bề ngoài để tạo ấn tượng tốt với những người bạn mới này nhé. Chuyện tài chính của tuổi Mão khá ổn trong tuần mới này.

Tuổi Thìn

Tử vi khuyên tuổi Thìn nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, không nên lo chuyện bao đồng mà làm tốt việc của mình trước thì hơn. Trong công việc, hãy phát huy năng lực sẵn có, cống hiến hết mình và hãy yên tâm rằng những đóng góp của bạn rồi sẽ có ngày được ghi nhận. Cơ hội kiếm tiền có thể sẽ mở ra vào cuối tuần, hãy nắm bắt thời cơ này nếu bạn muốn tăng hầu bao.

Tuổi Tỵ

Tin vui đến tới tấp khiến tuổi Tỵ trở nên năng động và tràn đầy tự tin trong tuần mới này. Chuyện tình cảm của bạn dường như cũng trở nên thăng hoa và lãng mạn hơn. Bạn cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có và hài lòng với mối quan hệ hiện tại. Chuyện tài lộc của tuổi Tỵ cũng vô cùng hanh thông trong 7 ngày tới này.

Hé lộ cuộc sống của 12 con giáp trong tuần từ 26/2 - 4/3-2

Tuổi Ngọ

Cuộc sống của tuổi Ngọ trong tuần mới này khá thuận lợi và may mắn. Đường tình duyên trở nên rực rỡ hơn. Đối với những người độc thân, bạn sẽ có nhiều cơ hội để tìm được người ưng ý với mình. Còn đối với những tuổi Ngọ đang yêu, bạn và người ấy dường như đã cảm thấy nên về chung một nhà. Chúc mừng tuổi Ngọ nhé!

Tuổi Mùi

Chuyện tình duyên của tuổi Mùi trong tuần này diễn ra không mấy suôn sẻ. Giữa hai bạn xuất hiện những rạn nứt và đó là những vấn đề mà không thể giải quyết trong ngày một ngày hai. Tuy nhiên, lời khuyên dành cho bạn là hãy đặt lòng tin vào người mình yêu, đừng dễ dàng buông tay khi chỉ mới xuất hiện khó khăn. Cuối tuần, túi tiền của bạn sẽ dày lên trông thấy, giúp bạn thoải mái chi tiêu và mua sắm.

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên suy nghĩ lạc quan và chủ động hơn trong công việc của mình. Dù khó khăn đến mấy, chỉ cần bạn tự tin và hành động dứt khoát thì sau đó mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thân đang cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có, tuy rằng đối phương có những điểm bạn chưa hoàn toàn ưng ý.

Tuổi Dậu

Tuần này, tuổi Dậu giành được khá nhiều thành công trong công việc. Tử vi báo hiệu khả năng thăng tiến trong thời gian tới là khá cao, bạn nên cố gắng duy trì phong độ và phát huy chuyên môn của bản thân mình hơn nữa. Đồng thời, tử vi khuyên rằng, tuổi Dậu cần học cách kiềm chế, sự nóng nảy có thể dẫn đến những sai lầm khó cứu vãn, ảnh hưởng đến mối quan hệ với đồng nghiệp và khách hàng, gây nhiều trở ngại cho công việc.

Hé lộ cuộc sống của 12 con giáp trong tuần từ 26/2 - 4/3-3

Tuổi Tuất

Khó khăn, thử thách là điều không thể tránh khỏi trên con đường tiến tới thành công, song nếu biết cách tận dụng thời cơ sẵn có, phát huy tài năng tiềm ẩn của bản thân thì có thể tuổi Tuất sẽ lật ngược được thế cờ và lội ngược dòng một cách ngoạn mục. Tuổi Tuất được khuyên nên tỉnh táo và suy xét kĩ càng trước khi đưa ra những quyết định quan trọng, đặc biệt là những chuyện liên quan đến tiền bạc.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới cho rằng, tuổi Hợi sẽ nhận được nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Tuy đường tình duyên không trải đầy hoa hồng, bạn và đối phương thậm chí còn xuất hiện những bất đồng và dường như phải đối mặt với xa cách, song gương vỡ rồi lại lành, khó khăn nào hai bạn cũng đều cùng nhau vượt qua được cả. Thêm nữa, sau thử thách này, hai bạn sẽ càng trở nên gắn bó và yêu thương nhau nhiều hơn.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-cuoc-song-cua-12-con-giap-trong-tuan-tu-262-43-n-147251.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao