Cuộc sống gần 10 năm trên đất Mỹ của chồng cũ MC Quỳnh Chi

Ngoài dành thời gian cho công việc, doanh nhân Văn Chương cũng đưa con trai đi khám phá nhiều nơi.

MC Quỳnh Chi (SN 1990 tại TP. HCM) là cái tên khả nổi trong giới trẻ Việt. Cô được nhiều người biết đến ngay từ khi cô còn là người mẫu chụp ảnh cho khá nhiều tờ báo teen và sau đó đã trở thành MC của không ít chương trình truyền hình.

Cuộc sống gần 10 năm trên đất Mỹ của chồng cũ MC Quỳnh Chi-1

Đầu năm 2012, cô kết hôn cùng doanh nhân Văn Chương. Và tháng 8 cùng năm, cặp vợ chồng này chính thức đón con trai đầu lòng - bé Gia Phúc. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cặp đôi tuyên bố ly hôn. 

Trở về cuộc sống độc thân, Văn Chương cùng gia đình và con trai sang Mỹ định cư trong khi vợ cũ vẫn ở Việt Nam.

Cuộc sống gần 10 năm trên đất Mỹ của chồng cũ MC Quỳnh Chi-2

Cặp đôi cũng từng có nhiều mâu thuẫn vì việc giành quyền nuôi con trai Gia Phúc. Nhưng đến cuối cùng, Quỳnh Chi chấp nhận để con ở cùng nhà nội, hy vọng bé sẽ có cuộc đời tốt đẹp ở trời Tây.

Ở Mỹ, thỉnh thoảng con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền mới khoe hình ảnh về bản thân cũng như con trai bởi anh chọn cuộc sống kín tiếng.

Cuộc sống gần 10 năm trên đất Mỹ của chồng cũ MC Quỳnh Chi-3

Ở mỗi bức hình đăng tải, thiếu gia đình đám năm nào nhận được nhiều lời tán dương vì ngoại hình bảnh bao, chững chạc của một người đàn ông trưởng thành. 

Dù bận rộn công việc nhưng nam đại gia vẫn dành thời gian đưa Gia Phúc đi khám phá nhiều vùng đất mới. Con trai Quỳnh Chi càng lớn càng đáng yêu, là bản sao hoàn hảo của bố.

Cuộc sống gần 10 năm trên đất Mỹ của chồng cũ MC Quỳnh Chi-4
Bức ảnh thiếu gia Văn Chương đăng tải làm rộ nghi vấn anh có tình mới.

Về chuyện tình cảm cá nhân, cách đây không lâu, anh từng đăng tải khoảnh khắc một cặp nam nữ. Trong hình, cô gái đang tựa vào vai một người đàn ông được cho là thiếu gia Văn Chương. Chính từ đây, dân mạng rộ lên nghi vấn chồng cũ Quỳnh Chi đã có bạn gái mới.

Thế nhưng, tất cả chỉ là đồn đoán của dân mạng mà thôi bởi người trong cuộc chưa từng lên tiếng về chuyện này.

Cuộc sống gần 10 năm trên đất Mỹ của chồng cũ MC Quỳnh Chi-5
Văn Chương (SN 1987), từng là một trong những thiếu gia nổi tiếng về độ giàu có và chịu chơi.

Cuộc sống gần 10 năm trên đất Mỹ của chồng cũ MC Quỳnh Chi-6
Ly hôn Quỳnh Chi, anh đưa con trai và gia đình sang Mỹ định cư. Sau nhiều năm sinh sống nơi đất khách quê người, anh ngày càng chững chạc, trưởng thành.

Cuộc sống gần 10 năm trên đất Mỹ của chồng cũ MC Quỳnh Chi-7
Một trong những bức ảnh hiếm hoi về thiếu gia từng nổi đình đám.

Cuộc sống gần 10 năm trên đất Mỹ của chồng cũ MC Quỳnh Chi-8Cuộc sống gần 10 năm trên đất Mỹ của chồng cũ MC Quỳnh Chi-9Cuộc sống gần 10 năm trên đất Mỹ của chồng cũ MC Quỳnh Chi-10
Anh chịu khó đưa con trai đi du lịch.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-cuoc-song-cua-chong-cu-mc-quynh-chi-tren-dat-my-n-314096.html

MC Quỳnh Chi đại gia

Tin tức mới nhất