Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Điểm mặt dàn khách mời 'khủng' trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh

Mong muốn ngày vui sẽ diễn ra trong không gian riêng tư nên thông tin về đám cưới cặp trai tài gái sắc đang là chủ đề hot.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam. Họ bắt đầu mối quan hệ yêu đương từ khoảng năm 2016.

Vốn sống kín tiếng nên cặp đôi chưa bao giờ để lộ chuyện hẹn hò ra ngoài, mãi cho đến khi cả hai tổ chức lễ ăn hỏi hôm 3/6 thì mọi bí mật mới được hé lộ. Sau lễ ăn hỏi, mọi người vẫn mong chờ từng ngày đôi bạn trẻ tổ chức đám cưới.

Điểm mặt dàn khách mời khủng trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh-1

Ngày 16/11 tới đây, cả 2 sẽ chính thức tổ chức đám cưới tại TP. HCM. Sau đó, họ tiếp tục đãi tiệc ở Phú Quốc cũng như quê nhà Nghệ An của chú rể vào những ngày khác.

Cách đây ít ngày, địa điểm tổ chức hôn lễ cũng được hé lộ. Theo tìm hiểu, trung tâm tổ chức tiệc cưới này cũng là nơi tổ chức hôn lễ của các sao Việt đình đám như Trấn Thành hay vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang,...

Ngoài ra, độ bảo mật của đám cưới cũng được đặt lên cao nhất khi cô dâu - chú rể ghi rõ ràng trên thiệp: "Chúng tôi đã dành riêng 1 chỗ ngồi cho quý khách". Cụ thể, mỗi khách mời sẽ có một thẻ, tương ứng với một mã quét để có thể vào được bên trong.

Điểm mặt dàn khách mời khủng trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh-2

Mong muốn ngày vui sẽ diễn ra trong không gian riêng tư nên thông tin về đám cưới Công Phượng - Viên Minh đang là chủ đề rất hot. Ngoài cô dâu, chú rể, "thánh hóng" cũng tò mò về dàn khách mời tới tham dự.

Theo một số nguồn tin, cả 2 đã gửi thiệp hồng đến tất cả bạn bè thân quen. Và chú rể sẽ mời rất nhiều người nổi tiếng làng bóng đến tham dự.

Đầu tiên phải kể đến ông Đoàn Nguyên Đức (hay còn gọi là Bầu Đức). Ông được ví như người cha thứ 2 của Công Phượng. Chính vị chủ tịch này là người tạo điều kiện để Phượng "Núi" phát huy hết tài năng của bản thân.

Điểm mặt dàn khách mời khủng trong đám cưới Công Phượng - Viên Minh-3

Ngoài ra, còn có HLV Park Hang Seo, HLV Chung Hae-seong, vợ chồng Lê Công Vinh - Thủy Tiên...

Về dàn cầu thủ, chắc chắn không thể thiếu đồng đội của anh ở CLB Hoàng Anh Gia Lai như Nguyễn Phong Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn... đến các cầu thủ tuyển Việt Nam như Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng,...

Với quy mô lớn được tổ chức tại 3 địa điểm, có thể thấy ngày vui của Công Phượng - Viên Minh sẽ là một trong những đám cưới to nhất nhì làng bóng đá Việt.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-dan-khach-moi-khung-trong-dam-cuoi-cong-phuong-n-242089.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh