Hé lộ hình ảnh Bảo Anh lúc mang thai

Ca sĩ Bảo Anh lần đầu công khai chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh cô thời điểm đang mang thai con gái.

Tối 24/6, Bảo Anh lần đầu công khai hình ảnh trong thời gian mang thai con gái. Nữ ca sĩ khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời dù đang trong thai kỳ. Sau khi sinh con, người đẹp nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn với vòng eo ''con kiến'' khiến khán giả trầm trồ ngưỡng mộ. 

Hé lộ hình ảnh Bảo Anh lúc mang thai-1
Bảo Anh khoe hình ảnh lúc mang thai con gái.

Trước đó, vào cuối năm 2022, Bảo Anh liên tục để lộ nhiều dấu hiệu mang bầu với có vóc dáng tròn trịa. Cô thường xuyên mặc đồ rộng và hạn chế lộ diện trước công chúng. Đến tháng 6/2023, trở lại trong một liveshow, Bảo Anh diện những chiếc đầm ôm sát, để lộ rõ vòng 2 khác lạ.

Dù vướng tin đồn mang thai ở thời điểm đó nhưng Bảo Anh không lên tiếng. Đến cuối tháng 4/2024, Bảo Anh mới công chuyện có con. Nữ ca sĩ cho biết cô có ý định giấu con đến năm bé 18 tuổi nhưng sau đó quyết định chia sẻ với công chúng.

Con gái của nữ ca sĩ tên là Nguyễn Bảo Thiên Di (tên thân mật là Misumi). Cô bé có vẻ ngoài đáng yêu, hai má phúng phính cùng đôi mắt to tròn. Bảo Anh cho biết cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn từ khi có con. Cô luôn cố gắng dành thời gian cho bé nhiều nhất có thể.

Hé lộ hình ảnh Bảo Anh lúc mang thai-2
Bảo Anh nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn sau sinh.

Nữ ca sĩ thấy may mắn và hạnh phúc khi được làm mẹ. Với cô, con gái là ''cục vàng''."Từ lúc làm mẹ, tôi cảm giác như sinh ra lần nữa. Con mang đến cho tôi chân trời, hạnh phúc mới", ca sĩ nói.

Chia sẻ về việc không tiết lộ thông tin về bố của Misumi, Bảo Anh cho biết cô muốn giữ sự bình yên trong cuộc sống. Trước đó, người bạn thân thiết của nữ ca sĩ là Dương Triệu Vũ ngầm tiết lộ cha của con gái Bảo Anh không phải một đại gia. 

Dù làm mẹ đơn thân, Bảo Anh không cảm thấy phải một mình và không cần vất vả nuôi con, cô có gia đình, người thân và bạn bè hỗ trợ.

Bên cạnh cuộc sống bỉm sữa, Bảo Anh cũng dần trở lại sự nghiệp ca hát sau thời gian dài vắng bóng. Mỹ nhân tái xuất ở một số sự kiện của làng giải trí. Nhan sắc của cô được khen ngợi trông đằm thắm hơn thời son rỗi.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/he-lo-hinh-anh-bao-anh-luc-mang-thai-ar879189.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1Yk4Y1om1p08QZ3xev7PDrSOsSVlMIgqKlkbTjdbQP6qnrdDJYj08y78Q_aem_22tAOqMa69MKxQWdtyhiiQ

Bảo Anh

Tin tức mới nhất