Hé lộ hình ảnh đầu tiên về con trai mới sinh của Vy Oanh

(2Sao) - Nữ ca sỹ đã tiết lộ hình ảnh về con trai mới sinh của mình.

Sau thời gian âm thầm sang Mỹ sinh con cho đại gia khiến dư luận bàn tán xôn xao, Vy Oanh đã chính thức chia sẻ về việc đi đăng ký kết hôn tại đất nước này nhưng những hình ảnh về con trai mới sinh thì nữ ca sỹ vẫn chưa một lần chia sẻ.

Vì vậy, mới đây khi Vy Oanh đăng tải hình ảnh đầu tiên tuy chưa rõ mặt về nhóc tỳ đáng yêu được hé lộ cùng dòng tâm sự đầy xúc động về con trai đã nhận được sự quan tâm.


Chia sẻ của Vy Oanh: "Cái ông Benjamin này coi vậy mà ghê gớm quá, sai khiến thay đổi luôn được cả người ương bướng ham lảm ham làm như tôi ở nhà phục vụ cho riêng mình ông thì thôi rồi, ông là nhất rồi, trước giờ chưa ai làm được điều đó à nhen, chứ tôi là tôi không dám giao ông cho ai hết, với tôi đi có tí xíu mà đã nhớ ông đứt ruột rồi ông ơi là ông. Còn bao nhiêu là công việc của tôi á ông nha. Cái trán này là tôi cũng mệt mí ông lắm đây này.."


Theo như tiết lộ của Vy Oanh thì em bé có tên là Benjamin và mặc dù mới sinh nhưng nhóc tỳ này được mẹ chia sẻ rất hài hước là "ghê gớm" và gọi là "ông" để nói về con trai.


Vy Oanh cho biết cậu bé có khả năng làm cho cô thay đổi được tính cách con người của mẹ. Mặc dù là người hay làm nhưng vì con trai nữ ca sỹ có thể ở nhà phục vụ con, và chỉ cần đi một lúc là Vy Oanh đã nhớ con không chịu nổi.



Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất