Vy Oanh lên tiếng bác bỏ tin đồn liên quan tới "đại gia bị bắt"

(2Sao) - Vy Oanh: "thông tin về Oanh lúc nào cũng đính kèm theo đại gia bị bắt vì thế này thế khác. Oanh cảm thấy bản thân mình thật ác khi vô tình gieo tiếng ác cho người khác. Đó là những thông tin hoàn toàn sai lệch..."

Thời gian vừa qua Vy Oanh ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí, vì vậy dư luận đã dấy lên nghi vấn trước sự "mất tích" bí ẩn này của người đẹp. Mặc cho mọi lời đồn đại xôn xao, Vy Oanh vẫn chọn cách im lặng không một lời chia sẻ.

Vốn chuyện đời, cái gì càng giấu thì càng khiến người khác tò mò, vì vậy những hình ảnh cuộc sống đời thường của Vy Oanh luôn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Những ngày qua thông tin Vy Oanh đã hạ sinh con đầu lòng được một tháng tại Mỹ khiến người hâm mộ "phát sốt".


Mới đây, trong "ngôi nhà" nhỏ của mình - Vy Oanh chính thức lên tiếng chia sẻ tường tận về mình cho mọi người được biết và hiểu cô hơn. Vy Oanh cho biết thời gian qua nữ ca sỹ nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến đời sống cá nhân.

Thế nhưng, đầu tiên Vy Oanh trân thành gửi lời cảm ơn và xin lỗi tới mọi người vì "tính cô không phải chảnh, kiêu căng mà vì không biết phải trả lời như thế nào. Trả lời kiểu gì cũng sẽ gây ồn ào nên Oanh xin phép chọn im lặng".


"Từ trước đến nay Oanh vẫn luôn muốn giữ vững lập trường của mình là được giữ lại một chút riêng tư, chỉ một chút bình yên cho gia đình nhỏ của mình. Được là người nổi tiếng, được công chúng thương yêu quan tâm là một điều hạnh phúc nhưng những người ngoài nghề như gia đình Oanh sẽ không hiểu hết, không chịu nổi áp lực của dư luận. Bởi dư luận bao giờ cũng có hai mặt tốt xấu, khen chê nên việc làm dâu trăm họ khó khăn đó Oanh xin dành hết cho mình. Oanh chỉ có thể chia sẻ những điều chỉ liên quan đến một mình Oanh mà không ảnh hưởng đến ai.

Oanh rất nhớ nghề, rất đam mê và luôn muốn cống hiến nhưng mỗi lần nghĩ đến việc sự nổi tiếng của mình là áp lực cho người khác, thì lại chẳng biết phải làm gì, chỉ biết im lặng để trả lại sự bình yên mà họ đáng được có. Chẳng hạn như thông tin về Oanh lúc nào cũng đính kèm theo đại gia bị bắt vì thế này thế khác.

Oanh cảm thấy bản thân mình thật ác khi vô tình gieo tiếng ác cho người khác. Đó là những thông tin hoàn toàn sai lệch huống chi nếu có thì đó cũng là việc riêng của họ, họ đã làm gì sai để chúng ta phải suốt ngày nhắc tới lui một việc tự thêu dệt như vậy. Oanh mong mọi người hãy nhìn nhận nghiêm túc về vấn đề này để trả lại bình yên cho gia đình họ, đừng gieo thêm nghiệp!."



Sau khi chia sẻ dãi bày tâm tư của mình, Vy Oanh cho biết nữ ca sỹ từ lâu đã thu mình chui vào vỏ ốc để né tránh tất cả. Thế nhưng tới hôm nay khi mọi sự lại được khơi lại kèm theo những thông tin cũ khiến cô cảm thấy buồn tủi.

Qua đây, Vy Oanh chính thức lên tiếng: "Oanh rất ghét scandal, vì nếu muốn nổi tiếng bằng cách đó, Oanh đã đu theo những scandal do mọi người ban tặng để tạo sự chú ý". Nữ ca sỹ mong muốn có cơ hội được làm một người tốt, là một người nghệ sĩ thực thụ, được hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, và chỉ nói về những sản phẩm âm nhạc thôi.


"Mỗi một cuộc đời Oanh tin ai cũng phải trải qua những vui buồn, ai cũng có một khoảng trời riêng của mình, Oanh xin chỉ chia sẻ những niềm vui trong công việc, biết đâu sẽ là động lực cho 1 ai đó. Mong mọi người hãy tôn trọng và cho Oanh cơ hội được sống hết lòng với đam mê của mình, Oanh chấp nhận mình nhạt, ít thông tin để phủ sóng, còn những việc khác đến một lúc nào đó cảm thấy thoải mái, biết đâu Oanh sẽ tự chia sẻ".

Kết thúc bức tâm thư dài, Vy Oanh gửi lời cảm ơn tới mọi người đã hiểu và tôn trọng ý kiến của Oanh, mến chúc các anh chị em nhiều sức khoẻ, an lành, hạnh phúc. Thật sự nhớ sân khấu và mọi người nhiều lắm...



Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất