Hé lộ hình ảnh mới nhất của con gái ca sĩ Phương Thanh

Trong đoạn clip Phương Thanh đá cầu cùng các cháu trong gia đình đăng tải trên facebook cá nhân, đã vô tình để lộ hình ảnh bé Gà (tên gọi của con gái Phương Thanh).

Trong những ngày đầu năm xum vầy bên gia đình sau những lịch diễn kín đặc, nữ ca sĩ Phương Thanh đăng tải trên trang cá nhân một đoạn clip ghi lại hình ảnh mình đá cầu cùng với các cháu trong gia đình rất đáng yêu kèm theo những dòng status chứa đầy hạnh phúc: "Chanh đá cầu với các cháu trong gia đình. Cả nhà vui vẻ hạnh phúc."

Ngoài những hình ảnh hóm hỉnh của Phương Thanh khiến cho fan cười ngặt ngẽo, trong đoạn clip còn có sự xuất hiện của một cô bé áo hồng xinh xắn, khiến nhiều người "đoán già đoán non" là bé Gà - con gái của Phương Thanh.


Đặc biệt là khi Phương Thanh với tiếng gọi con gái "Gà mang nước lại cho mẹ". Ngay khi cô bé bước ra, góc máy quay vội vàng xoay sang hướng khác để tránh làm lộ mặt bé.


Cũng theo bức ảnh Phương Thanh từng hé lộ về bé Gà trong dịp Giáng sinh 2013, người xem dễ dàng so sánh sự giống nhau giữa cô bé trong ảnh và cô bé váy hồng trong clip giống nhau từ mái tóc dài, thân hình tròn mũm mĩm cho đến chiều cao.

Fan hâm mộ thích thú với hình ảnh chơi đá cầu của Phương Thanh và vóc dáng đáng yêu của bé Gà

Sự giống nhau giữa bé Gà trong hình Phương Thanh khoe đêm Giáng sinh 2013 với bé mặc váy hồng trong clip

Hơn 7 năm giấu kín hình ảnh bé Gà, năm 2013 Phương Thanh từng tuyên bố sẽ cho mọi người biết bé Gà vào thời điểm thích hợp. Và năm nay 2014, Phương Thanh cũng muốn sinh thêm một "cậu Vịt" cho mình đủ nếp đủ tẻ.

Theo Một Thế Giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao