Hé lộ hợp đồng hôn nhân của Hứa Vĩ Văn

- Nhiều sự kiện bất ngờ được hé lộ trong tập 15 phim Váy hồng tầng 24.

Sau dự án, SHE không trả tiền cho công ty của Trác Nguyên khiến công ty của anh gặp nhiều khó khăn. Điều này làm An Nhiên rất bực tức. Cô tìm mọi cách để giúp công ty của Nguyên, kể cả việc cầu cạnh Thanh Vân.

 Bất ngờ trước cách xử lí của Frank, An Nhiên tìm đến vị tổng giám đốc để hỏi cho ra nhẽ. Cô hỏi Frank tại sao lại khống chế Trác Nguyên như thế. Nhưng Frank không cho cô một lời đáp hợp lí mà còn thủ đoạn nói rằng: “ Còn nhiều biện pháp khác để khiến người như Trác Nguyên phải trắng tay”.


Frank nói sẽ làm Trác Nguyên trắng tay.

Quá chán nản, An Nhiên xách va li đến nhà Trác Nguyên và bảo anh chàng cùng bỏ trốn. Cả hai cùng nhau đi du lịch. Họ đạp xe, tắm biển và nô đùa với nhau rất thân mật. Ngồi tựa lưng trên biển, họ kể cho nhau nghe nhiều bí mật từ ngày còn nhỏ.




An Nhiên và Trác Nguyên hạnh phúc bên nhau.

Chuyến du lịch ngắn ngủi kết thúc, hai người lại quay về thực tại với biết bao công việc phải đối diện. An Nhiên buồn bã nhìn Trác Nguyên và nói: “Từ nay trở đi, mình không nên gặp nhau nữa”.  Trác Nguyên đồng ý và cả hai xách đồ đi về hai hướng khác nhau.


An Nhiên nói không muốn gặp lại Trác Nguyên nữa.

Trong tập này cũng hé lộ hai sự thật không thể ngờ về Khánh Ly và Thanh Vân. Nói về Khánh Ly, hồi còn là du học sinh tại Mỹ, cô đã mắc sai lầm lớn với chuyện tình một đêm. Kết quả là Khánh Ly đã có chồng và một cô con gái. Sau đó, cô về Việt Nam làm việc. Bất ngờ, 3 năm sau, Eric- chồng cô sang Việt Nam với mong muốn nối lại tình xưa. Dù khá bối rối, song lần này Khánh Ly đã có quyết định đúng đắn đó là ly hôn với Eric và nhận quyền nuôi con. Cô cùng với An Nhiên vui vẻ, hào hứng đi mua sắm tất cả vật dụng, quần áo và giường ngủ cho em bé để chuẩn bị qua Mỹ đón con về. Tuy nhiên, trong lúc cô hân hoan với niềm vui làm mẹ thì Eric thông báo cô con gái nhỏ của họ đã qua đời. Thông tin đó khiến Khánh Ly hoàn toàn suy sụp.




 Khánh Ly suy sụp khi nghe tin con gái đã mất.

Chưa hết bàng hoàng về chuyện của Khánh Ly, An Nhiên lại đón nhận một bất ngờ khác đến từ Thảo Vy. Trong một lá thư gửi đến nhà, An Nhiên bóc ra xem, trong đó là hợp đồng hôn nhân giữa hai nhân vật: Hữu Điền (Hứa Vĩ Văn) và Thảo Vy ( Minh Khuê). Cô gái trẻ vô cùng thắc mắc không hiểu thực hư mọi chuyện như thế nào.


 Hợp đồng hôn nhân giữa Hữu Điền và Thanh Vân.

Đỗ Đỗ


Tin tức mới nhất