Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Hé lộ khung cảnh lễ cưới đẹp như mơ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Những hình ảnh đầu tiên về nơi tổ chức hôn lễ của cặp đôi đình đám Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã được tiết lộ.

Hôn lễ của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể được coi là sự kiện được mong đợi nhất vào cuối tháng 10/2017 này. Càng gần đến ngày 31/10, những thông tin xung quanh đám cưới càng nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Mới đây sau khi thiệp cưới của cặp đôi được đăng tải trên mạng, địa điểm cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng thu hút nhiều sự chú ý. Cụ thể cả hai sẽ tổ chức tiệc cưới tại phòng Yeong Bin Gwan, tầng 1, khách sạn Shilla. Đây là sảnh ngoài trời, được thiết kế theo phong cách truyền thống.

Hé lộ khung cảnh lễ cưới đẹp như mơ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-1
Khung cảnh tiệc cưới cặp đôi được tiết lộ

Hé lộ khung cảnh lễ cưới đẹp như mơ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-2Hé lộ khung cảnh lễ cưới đẹp như mơ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-3Hé lộ khung cảnh lễ cưới đẹp như mơ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-4

Được biết khu vực ngoài trời này có sức khứa tới 400 khách mời, phù hợp với một bữa tiệc đơn giản ấm cúng của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.Theo tiết lộ từ phía người trong cuộc, chi phí cho thuê khách sạn, đồ ăn, phí phục vụ ước tính gần 2 tỷ đồng.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng cho biết sẽ không tổ chức họp báo trước hôn lễ.

Hé lộ khung cảnh lễ cưới đẹp như mơ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo-5
Cặp đôi Song - Song đang bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-khung-canh-le-cuoi-dep-nhu-mo-cua-song-joong-ki-song-hye-kyo-n-136251.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo