Hé lộ lời khuyên ông Park Hang Seo dặn riêng HLV tuyển Việt Nam Kim Sang-sik

Huấn luyện viên Kim Sang-sik tiết lộ rằng ông nhận được lời khuyên từ thầy cũ Park Hang Seo trước khi nhậm chức ở đội tuyển Việt Nam.

Chiều 6/5, huấn luyện viên Kim Sang-sik chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng VFF.

Ông Kim nhận được bó hoa chúc mừng từ người tiền nhiệm Park Hang Seo. Cựu huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam (giai đoạn 2017-2023) từng dẫn dắt ông Kim Sang-sik ở đội tuyển Hàn Quốc.

HLV Kim Sang-sik tiết lộ: "Khi quyết định dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, tôi đã trao đổi với ông Park và nhận được nhiều chia sẻ từ ông ấy.

HLV Park Hang Seo nói nhiều câu chuyện và kinh nghiệm, ông ấy dặn dò tôi hãy cố gắng kết nối mọi cầu thủ thành một khối thống nhất. Đó là những điều ông ấy luôn nói với tôi.

Tôi bất ngờ về bó hoa của ông Park Hang Seo dành cho tôi. Tôi tin tưởng vào triển vọng và tương lai của bóng đá Việt Nam. Tôi luôn đón nhận ý kiến đóng góp từ người tiền nhiệm là ông Park.

Tôi cố gắng để truyền đạt học trò để họ có màn trình diễn tốt nhất. Tôi mong tạo nên một tập thể đoàn kết để giành thành tích tốt nhất".

Hé lộ lời khuyên ông Park Hang Seo dặn riêng HLV tuyển Việt Nam Kim Sang-sik-1
HLV Kim Sang-sik nhận hoa chúc mừng của ông Park Hang Seo gửi đến lễ ký hợp đồng. (Ảnh: Kim Chi)

HLV Park Hang Seo và ông Kim Sang-sik có chung công ty đại diện tại Việt Nam. Ông Kim từng là học trò của HLV Park ở đội tuyển Hàn Quốc. Thành công của HLV Park Hang Seo tại Việt Nam truyền cảm hứng cho không ít đồng nghiệp tại Hàn Quốc.

"HLV Park Hang Seo là người thầy, người đàn anh tôi quý trọng. HLV Park Hang Seo với sự nỗ lực đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

Tôi mong muốn có sự trao đổi và gần gũi với các cầu thủ Việt Nam. Qua mỗi trận đấu, chúng tôi sẽ giành từng chiến thắng. Chúng tôi hy vọng đạt được mục tiêu nhờ sự nỗ lực và quyết tâm của các cầu thủ", HLV Kim Sang-sik nói.

HLV Kim Sang-sik cho biết ông sẽ đưa ra đánh giá về cầu thủ dựa trên cái nhìn tổng quan và những cảm nhận ban đầu về từng người.

Từ đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ đưa ra quyết định lựa chọn nhân sự cho đội tuyển. Ông mong các cầu thủ dù là người trẻ hay các ngôi sao đều phải nỗ lực hết mình, cố gắng để có được thành tích tốt.

"Không có cầu thủ nào lớn hơn cả tập thể, tôi sẽ xây dựng đội bóng theo cách như vậy, giúp cầu thủ có sự phát triển tốt nhất.

Tôi nghiên cứu thông qua tư liệu về cầu thủ Việt Nam, có điểm ưu và điểm cần cải thiện. Tôi sẽ áp dụng phương pháp cho riêng mình để cải thiện phong độ cho cầu thủ", ông Kim chia sẻ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/he-lo-loi-khuyen-ong-park-hang-seo-dan-rieng-hlv-tuyen-viet-nam-kim-sang-sik-ar869329.html

Kim Sang-sik Park Hang Seo đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất