Hé lộ mối tình lãng mạn của "đàn chị hổ báo" Park Shin Hye

(2Sao) - Khác với hình ảnh ngoan hiền vốn đã quen thuộc trước đây, Park Shin Hye sẽ "lột xác" khi hóa thân thành một đàn chị giỏi đánh đấm trong "Doctors".

Mở đầu trailer kể về những ngày còn đi học của Yoo Hye Jung (Park Shin Hye), khi còn là một cô gái ương ngạnh, thô lỗ và thích đánh đấm. Một ngày cô gặp gỡ người thầy giáo Hong Ji Hong (Kim Rae Won) trong một tình huống oái ăm. Từ đó hai người lại sống chung trong một mái nhà khi mà Ji Hong đã thuê trọ trong căn nhà của bà ngoại Hye Jung. Bắt đầu từ đây, Ji Hong và Hye Jung trở nên thân thiết. Tính cách "đầu gấu" của Hye Jung đã được người thầy tốt bụng cảm hóa.




Trong khi đó, Jin Seo Woo (Lee Sung Kyung) là cô tiểu thư nhà giàu, học giỏi, nhiều mối quan hệ, chưa từng gặp mất mát gì. Chính vì thế khi chứng kiến những cảnh thân mật giữa Ji Hong và Hye Jung, cô đã tỏ ra ghen tị. Bởi cô dường như đã thầm thích người thầy giáo từ lâu nhưng chưa dám thổ lộ. Cuối trailer là câu chuyện của 13 năm sau, khi Hye Jung đã trở thành một bác sĩ và gặp lại người thầy Ji Hong năm xưa. Lần này với vai trò là những đồng nghiệp của nhau cùng làm việc tại khoa ngoại thần kinh bệnh viện KookIl.




Câu chuyện sẽ tiếp tục ra sao? Liệu Ji Hong sẽ giành được trái tim của cô nàng bác sĩ đầu gấu xinh đẹp hay là chàng bác sĩ điển trai nóng tính nhưng nhân từ Jung Yoon Do (Yoon Kyun Sang) sẽ trở thành đối thủ của Ji Hong? Bộ phim "Doctors" sẽ được phát sóng từ 20 tháng 6, vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần.

Trailer của bộ phim.

May
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất