Hé lộ mức lương sốc Quang Hải nhận khi thi đấu nước ngoài

Người đại diện của Quang Hải mới đây đã tiết lộ về mức lương của nam cầu thủ.

Ngày 12/4 vừa qua, Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng giữa anh và CLB Hà Nội hết hạn. Chân sút Đông Anh cũng nhận được rất nhiều lời mời đến từ các CLB trong nước nhưng anh từ chối vì muốn thử sức bản thân ở nước ngoài.

Hiện bến đỗ mới của Hải "Con" ở trời Tây chưa được hé lộ nhưng mới đây ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của nam cầu thủ đã tiết lộ mức lương anh có thể nhận được nếu xuất ngoại.

Hé lộ mức lương sốc Quang Hải nhận khi thi đấu nước ngoài-1

"Quang Hải ra nước ngoài có thể chưa chắc kiếm được nhiều tiền như ở Việt Nam, nhưng không thể thấp quá. Quan điểm của tôi là những gì có giá trị phải được chứng minh bằng tài chính. 

Nếu Quang Hải nhận 10 tỉ ở Việt Nam thì không thể sang châu Âu chỉ nhận 2 tỉ được. Ít ra cũng phải tương đương, gần mức cậu ấy có thể nhận ở Việt Nam", người này trả lời trên tờ Thanh Niên.

Người đại diện này cũng cho hay đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng châu Âu nhưng ưu tiên lớn nhất lúc này là vấn đề chuyên môn để Quang Hải có thể thi đấu và phát triển mơ ước.

Hé lộ mức lương sốc Quang Hải nhận khi thi đấu nước ngoài-2

Dự định xuất ngoại đã được Quang Hải ấp ủ từ lâu. Năm 2018, sau thành công tại ASIAD trên đất Indonesia, Quang Hải từng trả lời phỏng vấn trên báo chị. Anh nói: "Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung tốt nhất cho CLB chủ quản để đạt được những thành tích trước mắt.

Còn trong tương lai, nếu như nhận được sự quan tâm của các CLB nước ngoài, tôi muốn được một lần thử sức. Điều này chắc chắn sẽ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để có quyết định hợp lý".

Trong trường hợp xuất ngoại không thành công, Quang Hải sẽ trở về khoác áo CLB Hà Nội. Bởi trước đó anh từng có lời hứa với bầu Hiển sẽ không gia nhập bất cứ CLB nào khác ở V.League.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-muc-luong-khung-quang-hai-nhan-khi-thi-dau-nuoc-ngoai-n-303032.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất