Hé lộ quá trình chồng đầu độc vợ con rồi tự tử

"Trong lúc vợ con ngủ say, ông Hà đeo găng tay hòa tan thuốc độc vào cốc sau đó dùng xilanh bơm vào miệng từng người", một điều tra viên cho hay.

Bốn ngày sau vụ 4 người trong gia đình chủ tiệm điện máy Hà Nhung ở đường Trần Phú (TP Thanh Hóa) tử vong, một nguồn tin tiết lộ một số tình tiết chưa công bố.

Khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ nhiều vỏ thuốc tân dược, kim tiêm, thư và đoạn ghi âm tuyệt mệnh; tay phải chủ nhà Ngô Lê Hà (45 tuổi) đeo chiếc găng tay.

Cảnh sát nhận định ban đầu, có thể ông Hà đã chuẩn bị và tính toán rất kỹ lưỡng trước khi ra tay với vợ và 2 con.

Hiện trường đêm
Hiện trường đêm phát hiện vụ việc. Ảnh: Quỳnh An.

Cụ thể, trong bữa ăn tối hôm đó, có thể người đàn ông này đã cho vợ con ăn hoặc uống thuốc ngủ. Rồi ông Hà đeo găng tay, hòa thuốc Seziphan và Zenpham 5 (loại thuốc an thần chứa độc tố cao, cấm bán trên thị trường) vào cốc.

Theo cảnh sát, chủ nhà dùng xilanh rút thuốc trong cốc bơm vào miệng vợ và 2 con khiến họ chết khi đang ngủ. Sau khi ra tay lần lượt với từng người, ông Hà xuống tầng 1 treo cổ tự vẫn.

Nhận định trên dựa trên cơ sở, khi khám nghiệm thi thể người vợ và 2 con trai, cảnh sát không phát hiện vết tiêm vào bắp hay tĩnh mạch.

Trong một diễn biến khác, ngày 4/11, đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Thanh Hóa xác nhận việc triệu tập ông V.T.D (44 tuổi, ở thị trấn Lưu Vệ, huyện Quảng Xương) lên làm việc. 

Ông D. là người mà ông Hà liên tục nhắc đến trong thư tuyệt mệnh. Và theo lời ông Hà thì đây được cho là “kẻ lừa đảo” khiến gia đình ông lâm cảnh nợ nần, rơi vào bi kịch.

Trong thư, ông Hà kể quen ông D. trong một buổi chia gói thầu xây dựng năm 2011. Ông D. nói có nhiều mối quan hệ với lãnh đạo và sẽ “chạy” các dự án cho ông Hà. 

Tin lời, ông Hà đã vay nợ đưa tiền cho ông D. chạy dự án, nhưng dự án không thấy đâu. Trong khi đó, món nợ của ông Hà mỗi ngày một lớn với số tiền lên tới hơn 27 tỷ đồng.

Theo đại tá Hiếu, tại cơ quan điều tra, ông D. bước đầu khai nhận làm ăn với ông Hà và đã dùng tiền “chạy” dự án. Tuy nhiên, ông D. vẫn chối bỏ nhiều tình tiết mà ông Hà đề cập trong thư tuyệt mệnh.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa vẫn đang mở rộng điều tra vụ việc.

                                                                                                                                 Theo Zing



Tin tức mới nhất