Hé lộ quan hệ đặc biệt của vợ Á hậu với con riêng 'Shark' Hưng

Chỉ qua chi tiết này mọi người cũng phần nào hiểu được quan hệ Á hậu Thu Trang với con riêng của chồng.

Mới đây trên trang cá nhân, Á hậu Thu Trang đã cập nhật khoảnh khắc mới. Lên sóng lần này cùng người đẹp gốc Nam Định là ông xã - "Shark" Hưng.

"Anh ơi gió lạnh gần kề, bao nhiêu lớp áo không bằng love em", cô viết. Trong hình, cả 2 đang cùng nhau nấu bánh chưng nhìn vô cùng tình cảm.

Hé lộ quan hệ đặc biệt của vợ Á hậu với con riêng Shark Hưng-1

Ngoài ra, cô còn khoe thêm loạt ảnh cùng các thành viên trong gia đình đón chào Noel và Tết Dương lịch. Con riêng "Shark" Hưng đứng cạnh Á hậu Thu Trang nhìn vô cùng tình cảm.

Chỉ cần khoảnh khắc này thôi cũng đủ thấy hot mom yêu thương con chồng đến mức độ nào.

Hé lộ quan hệ đặc biệt của vợ Á hậu với con riêng Shark Hưng-2

Trước khi đến với Thu Trang, "Shark" Hưng từng kết hôn và đã có một con gái Tuệ Minh (gọi nhà là Nghé, SN 2009), một con trai  Bách Việt (Beo, SN 2011).

Hai bé thường xuyên xuất hiện trong cuộc sống của cặp đôi, được vợ chồng nam doanh nhân đưa đi du lịch, ăn uống, vui chơi,...

Hé lộ quan hệ đặc biệt của vợ Á hậu với con riêng Shark Hưng-3

Trước đó, nhân dịp Ngày gia đình Việt Nam 28/6/2022, Thu Trang đã có động thái gây chú ý trên trang Facebook cá nhân.

Á hậu chia sẻ lại kỷ niệm 2 năm trước, cùng nắm tay "Shark" Hưng và con riêng của nam doanh nhân đi dạo. Đính kèm khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, Thu Trang tâm sự: "Năm nay nhà có thêm có 2 thành viên nữa. Một ngày tuyệt vời vì có thêm cả những tin vui. Cả nhà sắp được đoàn tụ rồi".

Hé lộ quan hệ đặc biệt của vợ Á hậu với con riêng Shark Hưng-4
Á hậu yêu quý các bé như con ruột mình.

Về phần Thu Trang - "Shark" Hưng, sau 6 năm về chung nhà cặp đôi cũng đã có "trái ngọt". Họ có một cặp sinh đôi đều là con trai, gọi ở nhà với cái tên đáng yêu Gấu anh (tên thật Quang Minh, tên tiếng Anh Daniel) và Gấu em (tên thật Quang Chính, tên tiếng Anh William).

An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/he-lo-quan-he-dac-biet-cua-vo-a-hau-voi-con-rieng-shark-hung-n-333066.html

Shark Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao