Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân

Hé lộ tài sản siêu khủng 'vua cá Koi' sở hữu khi cưới Hà Thanh Xuân

"Vua cá Koi" Thắng Ngô sở hữu trang trại cá Koi tiền tỷ cùng vô số siêu xe.

Ngày 2/5 vừa qua, đám cưới của ca sĩ Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô - đại gia hơn cô 13 tuổi được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM.

"Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống", giọng ca hải ngoại tâm sự.

Hé lộ tài sản siêu khủng vua cá Koi sở hữu khi cưới Hà Thanh Xuân-1

Bên cạnh lời chúc phúc, hôn nhân của vợ chồng son cũng chịu không ít công kích từ dư luận. Nguyên nhân xuất phát từ việc ông xã Hà Thanh Xuân từng qua "1 lần đò", và điều này đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

Trên MXH, câu chuyện đời thường của đại gia Thắng Ngô với 2 người phụ nữ được lan truyền mạnh. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn "spam" hình ảnh quá khứ của ông xã đại gia và vợ cũ vào các bài đăng trên Facebook Hà Thanh Xuân.

Hiện mọi thông tin liên quan đến người trong cuộc vẫn đang là chủ đề nóng hổi, được dân mạng "hóng" nhiệt tình.

Hé lộ tài sản siêu khủng vua cá Koi sở hữu khi cưới Hà Thanh Xuân-2
Hé lộ tài sản siêu khủng vua cá Koi sở hữu khi cưới Hà Thanh Xuân-3

Thắng Ngô, tên đầy đủ là Ngô Văn Thắng (SN 1975), chủ sở hữu kiêm Giám đốc thương hiệu của một trang trại cá Koi nổi tiếng tại Việt Nam. 

Nói về cơ duyên đến với cá Koi, vị đại gia tiết lộ đó là vào năm 2013, khi công việc kinh doanh thua lỗ, anh tìm đến loài cá này "giải sầu". Sau đó, càng nghiên cứu càng mê và cuối cùng nó đã trở thành "cần câu cơm" của anh cho đến thời điểm hiện tại.

Hé lộ tài sản siêu khủng vua cá Koi sở hữu khi cưới Hà Thanh Xuân-4

Không chỉ thị trường trong nước, cá Koi của Thắng Ngô còn được nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng. Bởi vậy, anh sở hữu số tài sản chẳng phải dạng vừa.

Theo tìm hiểu, trang trại cá Koi của nam doanh nhân rộng hơn 1.000m2 tại trung tâm TP.Thủ Đức. Chỉ nguyên cơ sở vật chất đã ngốn đến 15 tỷ đồng. Đó là chưa kể, số cá khổng lồ trong trang trại lên tới 30 tỷ đồng, toàn các loài cá quý hiếm, nổi tiếng đắt đỏ.

Hé lộ tài sản siêu khủng vua cá Koi sở hữu khi cưới Hà Thanh Xuân-5
Bể cá Koi cực lớn của Thắng Ngô.

Hé lộ tài sản siêu khủng vua cá Koi sở hữu khi cưới Hà Thanh Xuân-6
Vị đại gia là tay chơi siêu xe có tiếng.

Nổi bật trong số đó là các loại cá như Yamabuki, Kohaku, Kujaku, Goromo, Karashi... có giá từ vài triệu đến cả trăm triệu đồng.

Thu nhập khủng, nên đại gia 7X thường chi mạnh tay để sắm hàng hiệu, đặc biệt là siêu xe. Anh là chủ sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ, nổi bật trong số đó là chiếc Lamborghini Huracan STO hơn 20 tỷ đồng.

Hé lộ tài sản siêu khủng vua cá Koi sở hữu khi cưới Hà Thanh Xuân-7

Trước đó, tại chương trình Siêu Trí Tuệ Việt Nam năm 2019, Thắng Ngô từng khiến khán giả trầm trồ khi trổ tài bịt mắt phân biệt cá Koi. Và chỉ trong vòng 15 phút, bằng xúc giác, anh đã  hoàn thành xuất sắc thử thách ghi nhớ 25 con cá.

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-so-tai-san-khung-vua-ca-koi-so-huu-sau-cuoi-ha-thanh-xuan-n-305600.html

Vua cá Koi Hà Thanh Xuân

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vua cá Koi lấy ca sĩ Hà Thanh Xuân